MyFitnessPal แอพฯช่วยนับแคลอรี่ คุมอาหาร เพื่อการลดน้ำหนักให้ได้ผล

MyFitnessPal

อยากลดน้ำหนักแต่ไม่รู้จะเริ่มอย่างไรดีใช่ไหม วันนี้ The All Apps ขอแนะนำแอพฯที่จะช่วยให้คุณลดน้ำหนักให้ได้ผล MyFitnessPal โดยแอพฯนี้จะเป็นเหมือนผู้ช่วยคอยคำนวณปริมาณแคลอรี่อาหารที่เรารับประทานเข้าไป รวมถึงบันทึกต่างๆด้วย

MyFitnessPal จะให้เรากำหนดเป้าหมายน้ำหนักที่ต้องการลด และจะคำนวณปริมาณแคลอรี่ที่ต้องรับประทานเข้าไปในแต่ละวันให้ พร้อมกันนี้ยังให้เราบันทึกอาหารที่รับประทานเข้าไปเพื่อดูว่าเหมาะสมหรือไม่ หรือรับประทานไปกี่แคลอรี่แล้ว และแสดงเป็นกราฟให้ดูว่า คาร์โบไฮเดรต, ไขมัน หรือ โปรตีน ที่เกิน นอกจากนี้ MyFitnessPal ยังมีฐานข้อมูลอาหารมากกว่า 3,000,000 ชนิดให้เลือกบันทึกเลยทีเดียว

การควบคุมปริมาณอาหารจะช่วยให้เราลดน้ำหนักโดยไม่โทรม แต่ก็ต้องควบคู่กับการออกกำลังกายด้วย MyFitnessPal สามารถเชื่อมต่อกับแอพฯอื่นๆอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Jawbone UP, RuntasticFitbit Tracker ฯลฯ หลังจากที่เชื่อมต่อกับแอพฯออกกำลังกายเหล่านี้ ก็จะนำแคลอรี่ที่ถูกใช้ไปมาคำนวณให้เช่นกัน

สำหรับใครที่ต้องการจะบันทึกการรับประทานอาหารของเราเพือลดน้ำหนักควบคู่ไปด้วย ลองดาวน์โหลด MyFitnessPal มาใช้ดูครับ ตอนนี้รองรับบน iOS, Android, BlackBerry OS และ Windows Phone

   

Exit mobile version