Norse Chronicle อัพเดทครั้งใหญ่ ระบบใหม่! มาพร้อมกับอีเว้นท์ PvP สุดมันส์

 

มาแล้ว! มาแล้ว! Norse Chronicle มหาเมพพันธุ์บ๊อง มาพร้อมการอัพเดทครั้งยิ่งใหญ่ กับอีเว้นท์ใหม่ที่ใครๆ ต่างเฝ้ารอ นั่นก็คือ “PvP” ที่เปิดโอกาสให้ทุกคนมาร่วมประลองฝีมือโชว์ความเมพกันได้แล้ว แถมของรางวัลยังหาที่ไหนไม่อีกด้วย ขอบอกว่าพลาดไม่ได้เด็ดขาด!  นอกจากนี้ยังมีอัพเดทยูนิตใหม่ที่มาพร้อมสกิลสุดเจ๋ง แถมยังมีโปรโมชั่นเปิด Premium Gacha 5 ครั้ง ได้ยูนิตเพิ่มฟรีอีก 1 ตัว ที่สำคัญการเปิด Premium Gacha แต่ละครั้งยังได้รับ Medal อีกด้วยงานนี้อัพเดทเยอะจริงๆ พูดเลย มาดูรายละเอียดกันดีกว่า ^^

การต่อสู้แบบ PvP เพื่อชิงความเป็นหนึ่งกับอีเว้นท์ “ศึกตัดสินนักรบสาวสุดแกร่ง”

เมื่อเหล่าวาลคิรี่บนสวรรค์ต้องแข่งขันกันเพื่อแย่งชิง MC สาวสุดน่ารัก Meruru ยิ่งต่อสู้ชนะมากเท่าไหร่ การจะได้ครอบครอง Meruru ก็ไม่ใช่เรื่องยากเลย สู้ๆ นะ! นอกจากนี้ยังมียูนิต Dellingr เป็นของรางวัลสำหรับผู้ที่อยู่ในอันดับสูงๆ อีกด้วย

อ่านรายละเอียด PvP เพิ่มเติมได้ที่ www.nc.in.th/event-meruru

อัพเดทยูนิตใหม่ มาพร้อมสกิลสุดเจ๋ง!

ยูนิตใหม่จาก Premium Gacha มีมาให้สุ่มกันเพิ่มเติม แถมยังมีโปรโมชั่นสุ่ม Premium Gacha 5 ครั้ง ได้รับถึง 6 ยูนิตด้วยกัน แค่ภายใน 1 – 7 ก.ค. นี้เท่านั้น

และนอกจากนี้ ในการเปิด Premium Gacha แต่ละครั้งจะได้รับ Medal เป็นรางวัล ซึ่ง Medal ยังสามารถนำมาแลกของรางวัลใหญ่กันได้อีก เรียกว่าได้รางวัลกันหลายต่อเลยทีเดียว!

อ่านรายละเอียดอัพเดทยูนิตใหม่ เพิ่มเติมได้ที่ www.nc.in.th/newgacha-july58

ปิดท้ายด้วยกิจกรรมกับแอปพลิเคชั่น Bonus Gift

4 – 10 ก.ค. นี้ Norse Chronicle ชวนทำภารกิจกับ Bonus Gift Thailand โดยภารกิจครั้งนี้มี Gacha Key มาฝาก เพียงแค่ดาวน์โหลดแอป Bonus Gift ก็สามารถไปกดรับ Item Code Gacha Key กันได้เลย นอกจากนี้สำหรับผู้ที่ติดตั้งเกม Norse Chronicle จากในแอป Bonus Gift ครั้งแรก ยังได้รับคะแนนไว้สะสมสำหรับแลกของรางวัลต่างๆ อีกด้วย

มาร่วมสนุกกับ Norse Chronicle มหาเมพพันธุ์บ๊อง ด้วยกันที่ www.nc.in.th

ดาวโหลดเกม Norse Chronicle ผ่าน

Google Play Store ได้ที่ : http://goo.gl/hprKM3

Google+ : https://plus.google.com/+NcInThai

Exit mobile version