หุ่นยนต์ดูดฝุ่น Samsung POWERbot VR7000 Star Wars Limited Edition ขายในไทยแล้ว ราคา 19,990

หุ่นยนต์ดูดฝุ่น Samsung POWERbot VR7000 Star Wars Limited Edition ขายในไทยแล้ว ราคา 19,990

เมื่อกลางเดือนที่แล้ว ทางซัมซุงได้ทำการเปิดตัว หุ่นยนต์ดูดฝุ่น POWERbot VR7000 ลายพิเศษ Star Wars Limited Edition เพื่อฉลองการกลับมาของภายนตร์ Star Wars ภาคล่าสุด The Last Jedi ไปเมื่อกลางเดือนตุลาคมที่ผ่านมาโดยมี 2 ลาย ได้แก่ Darth Vader และ Stormtrooper

หุ่นยนต์ดูดฝุ่น Samsung POWERbot VR7000 Star Wars Limited Edition ราคา 19,990 บาท

ตอนนี้ S-eStore ร้านค้าออนไลน์ของทางซัมซุง ประเทศไทย ได้นำหุ่นยนต์ดูดฝุ่น POWERbot VR7000 ลาย Darth Vader เข้ามาจำหน่ายในราคา 19,990 บาท ซึ่งมีราคาถูกกว่าตอนที่เปิดตัวเป็นอย่างมาก และมีการแถมหน้ากาเปลี่ยนเสียง Darth Vader มูลค่า 1,175 บาท มาให้ด้วย

จุดเด่นของรุ่นนี้คือ มาพร้อมกับ Wi-Fi connectivity การควบคุมการใช้งานผ่านสมาร์ทโฟน และมีเสียงที่เป็นเอกลักษณ์ อย่างเสียงดาบไลท์เซเบอร์ และเสียงหายใจของ Darth Vader

สำหรับหุ่นยนต์ดูดฝุ่น VR7000 นี้เคยเปิดตัวไปเมื่อปลายปีที่แล้ว และได้รับรางวัล Innovation Award ในงาน CES 2017 หุ่นยนต์ดูดฝุ่นนี้มาพร้อมฟีเจอร์ CycloneForce technology และ Edge Clean Master ที่จะคอยช่วยทำความสะอาดตามขอบผนังและกำแพงได้มากขึ้น ทำงานแบบอัตโนมัติ และมีการจดจำแผนที่ของห้องที่ทำความสะอาด พร้อมกับคำนวณหาเส้นทางในการทำความสะอาดที่เร็วที่สุด

สาวก Star Wars ที่ชื่นชอบ Darth Vader อยากจับจองเป็นเจ้าของ สามารถสั่งซื้อออนไลน์ได้ที่ S-eStore.com

Exit mobile version