พรีวิว realme 10 Pro 5G Coca-Cola Edition สมาร์ตโฟนรุ่นพิเศษ มาพร้อม Boxset อลังการ วางจำหน่ายในไทยจำนวนจำกัด

เรียลมี ร่วมกับ Coca-Cola เปิดตัวสมาร์ตโฟนรุ่นลิมิเต็ด realme 10 Pro 5G Coca-Cola Edition ที่มาพร้อมกับ Box Set พิเศษ และธีมภายในตัวเครื่อง

แกะกล่อง Boxset พิเศษ ที่มาพร้อมไอเทมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ

สมาร์ตโฟนรุ่นพิเศษรุ่นนี้มาพร้อมกับ Boxset สุดพิเศษ ที่มาในดีไซน์สีแดงดำอันโดดเด่นของ Coca-Cola มีการครอปตัดโลโก้วางบนหน้ากล่องได้อย่างลงตัวและสวยงาม พร้อมด้านข้างจะมาพร้อมกับลวดลายเงาของเรียลเหมียวที่มีการผสมผสานและใส่ความเป็นโค้กลงไป

เมื่อเปิดกล่องออกมา ก็จะพบกับกล่องของสมาร์ตโฟนรุ่นพิเศษ และมีโมเดลเรียลเหมียวที่มาในสีเครื่องดื่มโค้กและภายในมีฟองซ่า ซึ่งดูภายนอกแล้วก็เหมือนโค้กขวดแก้วที่เป็นลายเรียลเหมียวแทน

สำหรับกล่องสมาร์ตโฟน realme 10 Pro 5G รุ่นพิเศษรุ่นนี้ ก็ยังมาพร้อมกับลวดลาย Coca-Cola ตามแบบ Boxset ขนาดใหญ่ เมื่อเปิดออกมาก็จะพบกับกล่องใส่เอกสารกที่มีรอยปรุรูปขวดโค้ก และภายในก็มาพร้อมกับไอเท็มสุดเอ็กซ์คลูซีฟ

โดยภายในจะมีคู่มือการใช้งาน, สติ๊กเกอร์ลายพิเศษ, เข็มเปิดถาดรองซิมการ์ดที่มาในดีไซน์ฝาขวด และการ์ดที่มาพร้อมกับหมายเลขที่บอกลำดับของตัวเครื่อง

ตัวเครื่องมาในรูปแบบ Coke Design

ตัวเครื่องมาในดีไซน์ฝาหลังสีแดงตัดสีดำที่เป็นคู่สีอันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์โค้ก ด้วยสัดส่วน 70/30 ระหว่างสีแดงและสีดำทำให้ตัวเครื่องออกมาดูเท่และสวยงามแบบลงตัว พร้อมกับ Coca-Cola ที่ครอปตัดบนฝาหลังที่ให้สัมผัสคล้ายโลหะพื้นผิวด้าน อีกทั้งเลนส์กล้องยังถูกล้อมด้วยกรอบสีแดง ทำให้โดดเด่นมากขึ้น

นอกจากดีไซน์ของตัวเครื่องแล้ว ความพิเศษยังไม่หมดเท่านี้ ธีมและระบบ UI ของตัวเครื่องก็ถูกออกแบบและคัสตอมใหม่ ไม่ว่าจะเป็นไอคอน, หน้าจอล็อก และเอฟเฟกต์ระหว่างชาร์จ ที่ล้วนปรับแต่งในธีมโค้กสีแดงและฟองน้ำอัดลม ให้อารมณ์ความซ่าจากโค้กอย่างเต็มที่ และยังเอาใจสายถ่ายภาพ กับกล้อง108MP ProLight พร้อม “80s Cola Filters” ที่ชวนให้นึกถึงภาพความคลาสสิกของยุค 1980 และยังมีเสียงกดชัตเตอร์สุดพิเศษเป็นเสียงเปิดกระป๋องโค้ก

สำหรับด้านขุมพลังก็ยังไม่ได้เปลี่ยนแปลงอะไร ชิปเซ็ต Snapdragon 695 5G processor RAM 8GB และยังสามารถเพิ่มได้อีก 8GB Dynamic RAM แบตเตอรี่สุดอึด 5000mAh

อ่านรีวิว realme 10 Pro+ 5G และ realme 10 5G ได้ที่นี่ https://theallapps.com/realme-10-pro-5g-and-realme-10-pro-5g-review/

ราคาและการวางจำหน่าย

realme 10 Pro 5G Coca-Cola Edition ความจุ 8+256GB มาในราคา 11,999 บาท โดยสามารถเป็นเจ้าของได้ก่อนใครผ่านช่องทางออนไลน์ ซึ่ง exclusive เฉพาะช่องทาง Shopee ในวันที่ 24 กุมภาพันธ์ นอกจากนี้สำหรับ 100 ออเดอร์แรกจะได้รับส่วนลดสูงสุด 1,000 บาท และสำหรับช่องทาง realme brand shop และตัวแทนจำหน่ายที่กำหนด เปิดให้พรีออเดอร์ได้ตั้งแต่วันที่ 22 กุมภาพันธ์ – 27 กุมภาพันธ์ และจำหน่ายพร้อมกันในวันที่ 28 กุมภาพันธ์เป็นต้นไป

ติดตามข่าวสารและอัปเดตโปรโมชันล่าสุดของแบรนด์เรียลมีได้ทางเฟซบุ๊ก realme Official Fan Page หรือดูข้อมูลเพิ่มเติมอย่างเป็นทางการได้ที่เว็บไซต์ realme https://www.realme.com/

สเปก realme 10 Pro 5G

Exit mobile version