Realme C1 มือถือจอใหญ่ 6.2 นิ้ว แบต 4,250mAh Snapdragon 450 ราคา 3,990 บาท

Realme (เรียลมี) แบรนด์สมาร์ทโฟนน้องใหม่ไฟแรง ประกาศแถลงข่าวงานเปิดตัว  แบรนด์ Realme อย่างเป็นทางการครั้งแรกในประเทศไทยโดยเปิดตัวสมาร์ทโฟน Realme C1 (เรียลมีซีวัน) รุ่นใหม่ล่าสุดภายใต้สโลแกน ProudTo Be Young ซึ่งถือเป็นสมาร์ทโฟนน้องเล็กสเปกคุ้ม รุ่นที่สองที่เข้ามาวางจำหน่ายในไทย

แบรนด์สมาร์ทโฟนเรียลมีก่อตั้งโดยคุณสกายลี และทีมงานรุ่นใหม่ไฟแรงที่มากด้วยประสบการณ์ หัวใจหลักคือ การผสาน “พลัง” แห่งเทคโนโลยีให้เข้ากับ “ดีไซน์” พรีเมียม โดยนำเสนอสมาร์ทโฟนอันเต็มเปี่ยมไปด้วยประสิทธิภาพหลอมรวมกับดีไซน์ทันสมัย ตามความต้องการของคนรุ่นใหม่ มาพร้อมราคาที่จับต้องได้ โดยมีคอนเซปต์ที่ชัดเจนและมุ่งมั่น หรือกล่าวนิยามสั้นๆว่าเป็นโทรศัพท์ในแบบ“PowerMeets Style”ซึ่งทั้งหมดนี้ถูกคิดค้นขึ้นเพื่อให้สอดคล้องกับสโลแกน “Proudto be Yong” ที่สะท้อนทุกสปิริต ทุกไลฟ์สไตล์ของกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่เป็นเป้าหมายหลักของแบรนด์

RealmeC1 (เรียลมี ซีวัน) จอใหญ่ สเปคสุดคุ้ม

สมาร์ทโฟนจอกว้าง แบตอึด มาพร้อมจอแสดงผล Notch Full Screen 6.2 นิ้ว, กล้องหลังคู่คมชัด พร้อมเทคโนโลยี AI ความละเอียด 13 MP + 2 MP จับภาพสวยคมชัดทุกมุมมอง และแบตเตอรี่ขนาดใหญ่อึดทน 4230 mAh ที่ใช้งานจัดเต็มได้ตลอดทั้งวัน สะดวกด้วยช่องใส่ซิมที่รองรับสองซิมพร้อมเมมโมรี่การ์ด ตอบโจทย์ทุกการใช้งานให้ลื่นไหลไม่มีสะดุดด้วย CPU Snapdragon 450

Realme (เรียลมี) แบรนด์สมาร์ทโฟนทางเลือกใหม่ของคนที่มองหา “ตัวจริง” ที่เป็นอันดับ 1 ในด้านราคาความคุ้มค่าที่พร้อมตอบโจทย์เรื่องดีไซน์และการใช้งานที่ใช่ในแบบคุณ

ราคาและวางจำหน่าย

Realme C1 (เรียลมี ซีวัน) เปิดจำหน่ายในราคาเพียง 3,990 บาท เท่านั้น หาซื้อได้ที่ 7-11ทุกสาขาใกล้บ้านคุณ ตั้งแต่ 6 ธันวาคมนี้ เป็นต้นไป

พิเศษ สำหรับ ลูกค้าทรูมูฟเอช แบบเติมเงิน ซื้อ เรียลมี ซีวัน ได้ทั้งเครื่อง ได้ทั้งโปร รับสิทธิ์ โทรฟรี เน็ตฟรี wifi ฟรี*

ที่มา – Realme

Exit mobile version