แกะกล่อง พรีวิว realme C30s สมาร์ทโฟนระดับเริ่มต้น ดีไซน์สวย มาพร้อมกับสแกนลายนิ้วมือด้านข้าง

เรียลมี เตรียมเปิดตัวสมาร์ตโฟนระดับเริ่มต้นน้องใหม่ realme C30s ที่โดดเด่นด้วยปุ่มสแกนลายนิ้วมือด้านข้าง ซึ่งถือว่าเป็นรุ่นเดียวที่อยู่ในระดับเซกเมนต์เดียวกันที่มีปุ่มสแกนลายนิ้วมือด้านข้างนี้ พร้อมกับแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ 5,000mAh และหน้าจอใหญ่ขนาด 6.5 นิ้ว และก่อนที่เราจะไปรีวิวลงลึก ทาง The All Apps จะมาทำการแกะกล่อง พรีวิวตัวเครื่องให้ทุกท่านได้รับชมกันก่อน

สเปก realme C30s

แกะกล่อง ส่องอุปกรณ์

กล่องของ realme C30s นั้นมาในสีเหลืองตามสไตล์ของเรียลมี พร้อมกับมีชื่อรุ่นพิมพ์ไว้บนหน้ากล่อง และเมื่อเปิดออกมาก็จะพบกับซองใส่เอกสารที่บรรจุคู่มือการใช้งานและเข็มจิ้มถาดซิมการ์ด

โดยภายในจะพบกับตัวเครื่อง C30s ที่อยู่ในซองพลาสติกกันรอย ซึ่งจะมีการพิมพ์คุณสมบัติเด่นๆ ของตัวเครื่องเอาไว้ และภายในกล่องก็จะมีอะแดปเตอร์ชาร์จแะสายดาต้าที่เป็นพอร์ต microUSB

ดีไซน์สวย เรียบหรู

C30s มาพร้อมกับดีไซน์ฝาหลังป้องกันการลื่นแบบ Micro-texture มาเป็นลายเส้นที่ฝาหลัง ให้การจับที่ถนัดมือ มั่นคง ไม่หลุดมือง่าย ซึ่งผ่านการทดสอบจากห้องแล็บสามารถยึดเกาะได้ดีขึ้นถึง 4 เท่า

ตัวเครื่องยังมาในดีไซน์ที่บางเฉียบเพียง 8.5 มม. และมีน้ำหนักเบา 182 กรัม ทำให้การหยิบจับใช้งานได้สบาย และพกพาได้สะดวก

หนึ่งเดียวในเซกเมนต์ที่มาพร้อมสแกนลายนิ้วมือด้านข้าง

จุดเด่นของ C30s อีกอย่างนึงก็คือ การสแกนลายนิ้วมือด้านข้าง โดยถือเป็นหนึ่งเดียวในเซกเมนต์ราคาเดียวกันที่มาพร้อมกับฟีเจอร์สแกนลายนิ้วมือด้านข้าง โดยมีพื้นที่สแกนลายนิ้วมือ 8 มม. X 1.6 มม. ซึ่งมีความแม่นยำในการปลดล็อคสูงถึง 99% และปลดล็อคได้ไวที่สุด 0.58 วินาที

โดยการติดตั้งปุ่มสแกนลายนิ้วมือด้านข้างนี้เพื่อความปลอดภัยมากยิ่งขึ้นและช่วยปกป้องข้อมูลส่วนตัวได้ดีมากยิ่งขึ้นด้วย

หน้าจอใหญ่ 6.5 นิ้ว

หน้าจอ LCD ขนาดใหญ่ 6.5 นิ้ว ความละเอียด HD+ 720 x 1600 พิกเซล มาในรูปแบบ mini-drop ตามสไตล์อันเป็นเอกลักษณ์ของทางเรียลมี พร้อมฝังกล้องหน้าเซลฟี่ความละเอียด 5 ล้านพิกเซล โดยมีพื้นที่หน้าจอต่อตัวเครื่องสูงถึง 88.7% และมีความสว่างสูงสุด 400nits ช่วยให้รับชมวิดีโอหรือคอนเทนท์ต่างๆ ได้เต็มตา เต็มอรรถรส

กล้องหลัง AI ความละเอียด 8 ล้านพิกเซล

มาพร้อมกับกล้องหลังความละเอียด 8 ล้านพิกเซล เซ็นเซอร์ samsung S5K4H7 โดยใช้ระบบ AI เข้ามาในการประมวลผล พร้อมกับไฟแฟลช LED เพื่อใช้งานถ่ายรูปภาพและวิดีโอ

แบตเตอรี่สุดอึด 5,000 mAh พร้อมด้วย Ultra Saving Mode

realme C30s มาพร้อมกับโปรเซสเซอร์ Octa-core มาช่วยประมวลผลในการทำงานต่างๆ ให้ลื่นไหล โดยรันระบบปฏิบัติการ realme UI Go Edition บนพื้นฐาน Android 12 และนอกจากนี้ยังมาพร้อมกับแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ 5000mAh ที่รองรับการใช้งานได้ต่อเนื่องยาวนานถึง 36 วันในโหมดสแตนด์บาย และยังมี Ultra Saving Mode ที่จะทำให้สมาร์ทโฟนเข้าสู่โหมดการใช้งานพลังงานต่ำ ช่วยให้สามารถใช้งานฟังก์ชันพื้นฐานของสมาร์ตโฟนต่อได้ หโดยสามารถสแตนด์บายต่อได้นาน 16.5 ชั่วโมง หรือโทรได้ 1.5 ชั่วโมง แม้ระดับแบตเตอรี่เหลือเพียง 5%

realme C30s เตรียมเปิดตัว 28 กันยายนนี้

สมาร์ตโฟนระดับเริ่มต้นรุ่นใหม่จากทางเรียลมี เตรียมเปิดตัวในวันที่ 28 กันยายน 2565 นี้ มาดูกันว่าจะมีราคาอยู่ที่เท่าไรสำหรับสมาร์ตโฟนรุ่นนี้

Exit mobile version