realme พร้อมต้อนรับเทศกาลแห่งความสุขกับดีลโปรโมชันสุดพิเศษ! real Deals real Joy จัดเต็มกับส่วนลดและของแถมจุใจในวันที่ 1 ธันวาคม – 7 มกราคมพร้อมลุ้นรับไอเท็มสุดเอ็กคลูซีฟจากนักวาดภาพประกอบชื่อดัง Viput A.

เมื่อเริ่มเข้าเดือนธันวาคมซึ่งถือว่าเป็นเดือนที่ทุกคนตั้งตารอ เพราะการเข้าเดือนธันวาคมจะมาพร้อมกับความอบอุ่นและนับเป็นสัญลักษณ์แห่งความสุขและการให้ ทั้งนี้ เรียลมี แบรนด์สมาร์ตโฟนที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก จึงเตรียมโปรโมชันพิเศษส่งท้ายปีเพื่อเป็นการเติมเต็มความสุขตลอดช่วงท้ายปีนี้ด้วย real Deals real Joy มอบโปรโมชันสุดพิเศษ ให้แฟน ๆ เฉลิมฉลองกันแบบฟิน ๆ พร้อมขอเป็นส่วนหนึ่งในการมอบความสุขและความคุ้มค่าให้คุณได้เลือกซื้อหาของขวัญถูกใจให้กับตัวเองและคนพิเศษในเทศกาลส่งท้ายปีได้อย่างสบายกระเป๋าที่สุด โดยสามารถพบกับโปรโมชันสุดคุ้มนี้ได้ตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม 2566 – 7 มกราคม 2567 ผ่านช่องทาง ช็อป AIS, True, DTAC, BaNANA, BKK, Kingkong Phone, IT CITY, TG, Jaymart, MAXLINK, Stamp ทั่วประเทศ และโปรโมชันจาก realme Brand Shop ตลอดทั้งเดือนธันวาคม เพื่อเป็นการตอกย้ำว่าเรียลมีได้เล็งเห็นความสำคัญของผู้ใช้งานและต้องการมอบความสุขให้กับผู้ใช้งานอยู่เสมอ

โปรโมชันและของแถมสุดคุ้มผ่านช่องทางโอเปอร์เรเตอร์และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

(ข้อมูลเพิ่มเติม https://www.facebook.com/realmeTH/posts/pfbid0u6ETrRxpTrtBznCFmS7z1VaDFX5CD5X62jVTG6JaJN4DAvy2uLdpSsoex6QarejYl)

เอาใจสายช็อปกับโปรโมชันและไอเท็มสุดเอ็กคลูซีฟ เมื่อซื้อผ่าน realme Brand Shop ทุกสาขา

สำหรับช่องทาง realme Brand Shop ยังลุยจัดโปรโมชันส่วนลดจุใจในราคาเดียวกับช่องทางโอเปอร์เรเตอร์และตัวแทนจำหน่ายตัวประเทศ แต่พิเศษ! กับของแถมที่แตกต่างในแต่ละรายการดังนี้

1-15 ธันวาคม 2566 ที่ Brand Shop ทุกสาขา

และในฐานะแบรนด์ที่มอบประสบการณ์ที่ดีแก่คนรุ่นใหม่อยู่เสมอ เรียลมีจึงได้ร่วมมือกับนักวาดภาพประกอบชื่อดัง Viput A. เพื่อสร้างสรรค์ไอเท็มพร้อมคาแรคเตอร์คริสมาสสุดน่ารัก โดยแฟน ๆทุกท่านสามารถเป็นเจ้าของไอเท็มคอลเลคชั่นคริสมาสได้อย่างง่ายดาย ดังนี้

นอกจากนี้ เรียลมียังเตรียมขนทัพโปรโมชันในช่องทางออนไลน์และกิจกรรมสุดเซอร์ไพรส์มามอบให้อีกมากมายตลอดเดือนธันวาคม โดยแฟน ๆเรียลมีสามารถติดตามความพิเศษได้ผ่านช่องทางเฟซบุ๊ค realme Thailand (https://www.facebook.com/realmeTH)

Exit mobile version