รีวิว AutoBot M Car Holder ที่วางโทรศัพท์ในรถยนต์ ดีไซน์หรูหรา สวยงาม

หลายๆ ท่านที่มองหาที่วางโทรศัพท์ภายในรถ และต้องการที่มีดีไซน์หรูหราสวยงาม มีสีสันให้เลือก และไม่ต้องให้มีการบดบังที่หน้าคอนโซลรถยนต์ วันนี้ทีมงานจะมาแนะนำ AutoBot M Car Holder ที่วางโทรศัพท์ในรถ ที่มีสไตล์หรูหรา สวยงาม ไปดูกันเลย

แกะกล่อง

ตัวกล่องก็ไม่มีอะไรมาก เป็นกล่องพลาสติกสีขาวขุ่น สามารถมองเห็นที่วางโทรศัพท์อยู่ภายใน

ที่วางโทรศัพท์จะเป็นรูปตัว M พร้อมกับด้านล่างที่เป็นตะขอไว้วางโทรศัพท์

ทดสอบวางโทรศัพท์ iPhone 6 โดยสามารถปรับความกว้างให้เข้ากับขนาดของมือถือของเราได้อย่างไม่มีปัญหา

รวมถึง  Samsung Galaxy Note 4 ที่มีขนาดหน้าจอ 5.7 นิ้ว ก็สามารถใช้งานได้

ด้านหลัง มีปิ๊กมาให้สำหรับปรับหมุนองศาของตัวยางที่เสียบเข้ากับช่องแอร์ ซึ่งตัวเสียบนี้เป็นยางวัสดุอย่างดี ไม่ทำให้รถของคุณเป็นรอยอย่างแน่นอน

AutoBot M Car Holder

เป็นที่วางโทรศัพท์รูปตัว M ที่สามารถปรับขยายความกว้างได้ โดยจะรองรับสมาร์ทโฟนรุ่นที่มีหน้าจอขนาด 6 นิ้ว แน่นอนว่าหากคุณใช้สมาร์ทโฟน iPhone ตระกูล Plus และ Samsung Galaxy Note ที่มีหน้าจอขนาด 5.5 นิ้วขึ้นไป ก็สามารถใช้งานได้สบายๆ

เสียบเข้ากับช่องแอร์ของตัวรถได้อย่างไม่มีปัญหา และอย่างที่กล่าวไว้ด้านบนว่าสามารถปรับหมุนช่องเสียบได้ สำหรับรถยนต์ของท่านใดที่มีช่องสำหรับเสียบได้ ก็ไม่จำเป็นต้องใช้ช่องแอร์เพียงอย่างเดียว สามารถปรับแกนหมุนช่องเสียบด้านหลังเพื่อให้เข้ากับตัวรถของคุณได้อย่างง่ายดาย และเมื่อใช้งานจริง ที่วางโทรศัพท์ก็จะไม่มีปัญหาการตกหล่นเมื่อมีการเลี้ยว ขึ้นสะพาน ถือว่าสอบผ่านสำหรับที่วางโทรศัพท์ดีไซน์สุดล้ำตัวนี้

สรุป

ที่วางโทรศัพท์ในรถยนต์ AutoBot M Car Holder สามารถใช้งานร่วมกับสมาร์ทโฟนหน้าจอขนาด 3.5 นิ้ว ไปจนถึง 6 นิ้ว และเสียบเข้ากับช่องแอร์ ช่วยลดเนื้อที่ในหน้าคอนโซลไม่ต้องไปวางของไว้เกะกะ อีกทั้งยังมีดีไซน์ที่สวยงาม หรูหรา เสริมให้ภายในรถยนต์ของคุณนั้นดูดีขึ้น เรียกว่าใช้พื้นที่ว่างให้เป็นประโยชน์นั่นเอง

หากท่านใดสนใจที่วางโทรศัพท์ AutoBot M Car Holder ดีไซน์สุดล้ำ ราคา 450 บาท สามารถติดต่อซื้อได้ที่เฟซบุ๊ก กล้องติดรถยนต์ Full HD Autobot Eye มี 4 สีให้เลือก ได้แก่ Space Gray, Rose Gold, Gold และ  Silver

Exit mobile version