เปิดตัว Samsung Galaxy Z Flip3 สมาร์ตโฟนดีไซน์ฝาพับ ราคาเริ่มต้น 34,900 บาท

Samsung Galaxy Z Flip3

ซัมซุงได้ทำการเปิดตัว Samsung Galaxy Z Flip3 สมาร์ตโฟนดีไซน์ฝาพับรุ่นใหม่ล่าสุดจากซัมซุง โดยรุ่นนี้ได้มีการอัปเกรดบอดี้ให้มีความแข็งแรงมากขึ้นและมีคุณสมบัติกันน้ำแล้ว

Samsung Galaxy Z Flip3

Galaxy Z Flip3 นั้นมีความโดดเด่นในเรื่องการดีไซน์ที่แตกต่าง มีความเป็นแฟชัน ความสะดวกในการพกพา และยังง่ายต่อการใช้งานเซลฟี่ โดยตัวเครื่องจะมีขนาดที่เล็กลงกว่าเดิมเล็กน้อย และมีการปรับหน้าจอ Cover Screen ด้านนอกให้ใหญ่ขึ้น 4 เท่า เป็นขนาด 1.9 นิ้ว ซึ่งสามารถดูการแจ้งเตือนต่างๆ ได้ง่ายขึ้นกว่าเดิม และมี Widget 8 รูปแบบ สามารถดูสภาพอากาศ, จำนวนก้าวเดิน, และอื่นๆ ได้โดยที่ไม่ต้องเปิดหน้าจอ

เมื่อเปิดฝาพับขึ้นมา ด้านในก็จะเป็นหน้าจอพับได้ Infinity Flex Display ขนาด 6.7 นิ้ว รีเฟรชเรท 120Hz สำหรับใช้งานในด้านต่างๆ โดยมีกล้องหน้าความละเอียด 10 ล้านพิกเซล รูรับแสง f/2.4 วางอยู่ตรงกลางหน้าจอหลัก เพื่อใช้งานเซลฟี่หรือวิดีโอคอล

กล้องหลัก 2 เลนส์ ความละเอียด 12 ล้านพิกเซล รูรับแสง f/1.8 Dual Pixel OIS และเลนส์มุมกว้าง Ultra Wide ความละเอียด 12 ล้านพิกเซล รูรับแสง f/2.2 ปกป้องเลนส์ด้วย Super Clear Glass with Gorilla Glass with DX ด้วยหน้าจอ Cover Screen สามารถเซลฟี่ด้วยเลนส์ความละเอียดสูงโดยที่ไม่ต้องเปิดฝาพับ

และรุ่นนี้ได้เปลี่ยนวัสดุมาใช้ Armor Aluminum ที่แข็งแรงทนทานกว่าอะลูมิเนียมแข็งถึง 10% พร้อมใช้งานกระจกกันรอย Gorilla Glass Victus แข็งแรงกว่า Gorilla Glass 6 ถึง 50% และมีการใช้ฟิล์มแบบใหม่ ที่มีการออกแบบโครงสร้างเลเยอร์ใหม่ เพื่อความทนทานที่มากขึ้นสำหรับการพับงอ พร้อมคุณสมบัติกันน้ำ IPX8

Z Flip3 มาด้วยกัน 4 สี ได้แก่ สีครีม, สีดำ Phantom Black, สีเขียว และสีม่วง Lavender และช่องทางออนไลน์ Samsung.com จะมีให้เลือกเพิ่มอีก 3 สี ได้แก่ สีขาว, สีชมพู และสีเทา และสีพิเศษ อย่าง สีเทา, สีชมพู และสีขาว ผ่าน Samsung.com ราคา 34,900 บาท (128GB) และ 36,900 บาท (256GB)

Exit mobile version