ซื้อ Samsung Galaxy มาใหม่ อย่าลืมลงทะเบียนในแอป mySamsung

ใครที่ซื้อสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy มาใหม่ อย่าลืมดาวน์โหลดและลงทะเบียนพร้อมเพิ่มใบเสร็จ เพื่อทำการลงทะเบียนการรับประกันเครื่องของคุณผ่านแอปพลิเคชัน mySamsung เพื่อสิทธิประโยชน์ต่างๆ และวันนี้ The All Apps จะมาพาทุกท่านมารู้จักแอปพลิเคชันนี้กันครับ

ทำความรู้จักแอปพลิเคชั่น mySamsung

เป็นแอปพลิเคชันสำหรับผู้ใช้งานผลิตภัณฑ์ Samsung โดยเฉพาะ เพื่อทำการลงทะเบียนผลิตภัณฑ์รับสิทธิ์การรับประกันตัวเครื่อง, การใช้บริการรับคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญ, โปรโมชั่นต่างๆ พร้อมเคล็ดลับและเทคนิคการใช้งานผลิตภัณฑ์ Samsung ที่อยู่ในแอปพลิเคชัน ซึ่งสามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่นนี้ได้จาก Google Play Store หรือเข้าใช้งานผ่านเว็บไซต์ก็ได้

เริ่มต้นใช้งาน

โดยตามปกติ เมื่อซื้อสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy เครื่องใหม่มา แอปพลิเคชันนี้จะถูกติดตั้งมาภายในเครื่องอยู่แล้ว หาได้จากโฟลเดอร์ Samsung ซึ่งเราสามารถเข้าไปลงทะเบียนสิทธิ์การรับประกันได้เลย

เมื่อเปิดแอปพลิเคชันขึ้นมา ก็จะมีหน้าแนะนำแอปพลิเคชันคร่าวๆ ตามที่ได้กล่าวไว้ด้านบน

สำหรับการเข้าใช้งานจะต้องมีบัญชีของ Samsung ID เสียก่อน ซึ่งหากใครที่เคยใช้งาน Samsung Galaxy มาก่อน ก็จะมี แต่ถ้าไม่มีก็ไม่เป็นไร สามารถสมัครผ่านแอปพลิเคชันนี้ได้เลย โดยจะต้องกรอกอีเมล, รหัสผ่านที่จะใช้ และชื่อ-นามสกุล ซึ่งอีเมลเราสามารถใช้อีเมลเดียวกับ Google ID ได้เลย จะได้ไม่ต้องจำสับสน

หลังจากที่ลงทะเบียนสมัคร Samsung ID หรือทำการล็อคอินเข้าสู่ระบบแล้ว ตัวแอปพลิเคชันจะทำการดึงข้อมูลสมาร์ทโฟนมาให้ เพื่อให้เราลงทะเบียนการรับประกัน ให้ทำการกดปุ่ม Register Warranty และทำการถ่ายรูปภาพใบเสร็จเข้าไป เพียงเท่านี้ก็จบขั้นตอนการลงทะเบียนการรับประกันแล้ว ต่อไปเวลาเช็คการรับประกัน ก็สามารถตรวจสอบได้จากแอปพลิเคชันได้เลย

นอกจากนี้ ภายในแอปพลิเคชันยังมี Tips & Tricks แนะนำการใช้งานสมาร์ทโฟนของรุ่นนั้นๆ ที่เราได้ทำการลงทะเบียนไป ซึ่งก็จะมีข้อมูลที่แตกต่างกันไปในแต่ละรุ่น และเมนู Support เราก็สามารถติดต่อกับผู้เชี่ยวชาญเพื่อพูดคุยปรึกษาปัญหาด้านการใช้งานได้ตลอดเวลา ไม่ว่าจะเป็นการโทร, แชท หรือจะส่งข้อความทิ้งไว้

ดังนั้นหากใครที่ซื้อ Samsung Galaxy มาใหม่ ทางทีมงาน The All Apps ขอแนะนำว่าอย่าลืมทำการลงทะเบียนผลิตภัณฑ์เพื่อรับสิทิธิ์การรับประกันต่างๆ ด้วยนะครับ บางร้านจะทำการลงทะเบียนให้ทันทีตอนที่ซื้อ ก็ถือว่าเป็นการบริการที่ดี แต่บางร้านก็ไม่ได้ช่วยทำให้เรานั้น ก็ต้องมาลงทะเบียนกันเอง อย่าลืมลงทะเบียนนะครับ เพื่อสิทธิ์ของท่านเอง

Exit mobile version