รวมความเป็นไปได้ของ Samsung Galaxy Note 9 จากข่าวที่ผ่านมา

Samsung Galaxy Note 9

ใกล้จะถึงวันเปิดตัวกันแล้วสำหรับสมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นใหม่ของซัมซุง ซึ่งคาดกันว่าจะใช้ในชื่อ Samsung Galaxy Note 9 ตามที่ผ่านมาก็ได้มีข่าวลือ ข่าวหลุดออกมามากมาย วันนี้เราได้ทำการรวบรวมและสรุปมาให้เพื่อนๆ ไว้ติดตามกันในที่เดียวเลย

ดีไซน์ตัวเครื่อง

Note9 in (from L to R) black, blue, and brown. pic.twitter.com/Akr1tnrxiS

— Evan Blass (@evleaks) July 24, 2018

ที่ผ่านมาได้มีการหลุดออกมาหลายรอบ แต่เมื่อไม่นานมานี้ เจ้าพ่อภาพหลุดอย่าง @evleaks ก็ได้ปล่อยภาพเครื่อง Galaxy Note 9 ออกมา โดยมีให้เลือก 3 สี ได้แก่สีดำ, สีน้ำเงิน และสีน้ำตาลทองแดง โดยรอบนี้มีการโปรโมทสีของปากกา S Pen ที่เป็นสีทองอีกด้วย

สำหรับหน้าจอยังคงเป็นแบบไร้ขอบ Infinity Display พร้อมมีการปรับด้านหลัง โดยยังเป็นกล้องคู่เช่นเดิม แต่จะมี 1 เลนส์ที่มีขนาดใหญ่ขึ้น และย้ายตำแหน่งปุ่มสแกนลายนิ้วมือจากเดิมอยู่ด้านข้างกล้อง มาเป็นอยู่ด้านล่างของตัวกล้อง

ฟีเจอร์เด่น

รอบนี้ดูเหมือนทางซัมซุงจะชูจุดเด่นของปากกา S Pen มากขึ้น และก่อนหน้านี้ก้ได้มีการปล่อยคลิปวิดีโอทีเซอร์ออกมา 3 คลิป เพื่อบ่งบอกถึงปัญหาของสมาร์ทโฟนในยุคนี้ และก็ได้มีคลิปวิดีโอโปรโมท Note 9 หลุดออกมา ก่อนที่ทางซัมซุงจะลบคลิปวิดีโอนี้ออกไป ซึ่งดูแล้ว ก็จะเป็นการตอบโจทย์คลิปวิดีโอที่ปล่อยออกมาก่อนหน้า

ใช้งานสมาร์ทโฟนได้ 1 วันเต็ม คาดว่าจะมาพร้อมกับแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ 4,000mAh และรองรับการชาร์จเร็ว จึงทำให้หมดกังวลเรื่องแบตเตอรี่ไปได้เลย

คาดว่าจะเป็นรุ่นที่มีหน่วยความจำสูงถึง 512GB ออกมาวางจำหน่าย โดยจะใช้งานคู่กับ MicroSD Card 512GB จึงเขียนคำว่า 1TB ออกมา 

ฟีเจอร์ Screen Memo จดเป็นสีได้แล้ว (จากเดิมได้แค่ขาว-ดำ) รวมถึงตัวปากกา S Pen เองก็คาดว่าจะสามารถใช้งานอย่างอื่นนอกเหนือจากการเป็นปากกาได้ ก่อนหน้านี้ทางซัมซุงก็ได้ทำการปล่อยข่าว S Pen ปากกาอัจฉริยะ เตรียมสร้างประวัติศาสตร์สมาร์ทโฟนอีกครั้งโดยอาจจะเป็นรีโมทชัตเตอร์กล้องสำหรับถ่ายรูปภาพ หรือแม้แต่การควบคุมเพลงบนสมาร์ทโฟน ตรงนี้ก็น่าติดตามกันในวันเปิดตัวว่าจะเป็นเช่นไร

สเปคที่น่าจะเป็น Samsung Galaxy Note 9

หลุดออกมาทั้งกล่องเลย สำหรับ Galaxy Note 9 รุ่นนี้ 

สำหรับ Samsung Galaxy Note 9 จะเป็นอย่างไรนั้น คงต้องติดตามกันในวันเปิดตัวในงาน Samsung Galaxy Unpacked 2018 วันที่ 9 สิงหาคม 2561 เวลา 22.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ได้ที่ www.samsung.com/th

Exit mobile version