ชมภาพคอนเซ็ปต์ Samsung Galaxy S22 Ultra ตัวท็อปของซีรีส์

ชมภาพคอนเซปต์ Samsung Galaxy S22 Ultra ตัวท็อปของซีรีส์

กว่าจะถึงรอบเปิดตัวก็ยังอีกหลายเดือน แต่เชื่อได้เลยว่าเดี๋ยวจะมีข่าวลือ ข้อมูลหลุดออกมาตามกันมาเรื่อยๆ อีก โดยล่าสุดก็ได้มีภาพเรนเดอร์คอนเซ็ปต์ของ Samsung Galaxy S22 Ultra ตัวท็อปของซีรีส์

ซึ่งชุดภาพคอนเซ็ปต์เหล่านี้ถูกเรนเดอร์ขึ้นมาโดย LetsGoDigital ซึ่งมีการนำข้อมูลข่าวลือก่อนหน้านี้มาทำการเรนเดอร์ด้วย โดยเราจะเห็นได้ชัดเจนว่ามีการใส่เลนส์กล้องหลังที่มีข่าวลือว่าซัมซุงร่วมกันพัฒนากับทาง Olympus โดยจะมีความละเอียดสูงถึง 200 ล้านพิกเซลเลยทีเดียว แน่นอนว่ายังคงรองรับการใช้งานกับปากกา S Pen แบบเดียวกันกับ S21 Ultra อีกด้วย

ในส่วนของด้านหน้าตัวเครื่องก็เป็นหน้าจอ Super AMOLED แบบ Infinitu-O Display เจาะรูฝังกล้องหน้าไว้ตรงกลางหน้าจอและขอบหน้าจอสุดบางทั้ง 4 ด้าน พร้อมคาดว่าจะใช้ชิป Exynos 2200 พอร์ต USB-C ด้านล่างตัวเครื่อง ไม่มีช่องต่อชุดหูฟังขนาด 3.5 มิลลิเมตร และยังมีการดีไซน์คอนเซ็ปต์ว่าจะมีการใช้งานระบบระบายความร้อนด้านในัวเครื่องแบบใหม่อีกด้วย

มีการทำสีตัวเครื่องออกมา 5 สี ได้แก่ สีดำ, ขาว, น้ำเงิน, เขียว และแดง โดยดีไซน์ส่วนใหญ่ก็นำมาจาก Galaxy S21 Ultra นั่นเอง และยังมีคลิปวิดีโอคอนเซ็ปต์มาให้ชมอีกด้วย

อย่างไรก็ตาม ภาพชุดที่เห็นนี้เป็นเพียงคอนเซ็ปต์ที่จัดทำขึ้นมาเอง ไม่ได้มาจากทางซัมซุงแต่อย่างใด ซึ่งต่อไปนี้ก็น่าจะมีข่าวและข้อมูลออกมาเรื่อยๆ หากมีข่าวหรือข้อมูลใหม่ๆ ไว้ The All Apps จะมาอัปเดตข้อมูลกันอีกครั้ง

ที่มา sammobile

Exit mobile version