Samsung Galaxy S9 และ Galaxy S9+ เปิดตัวอย่างเป็นทางการ ภายใต้แนวคิด “กล้องไม่เหมือนใคร ทำอะไรไม่เหมือนเดิม”

บาร์เซโลน่า, สเปน – 25 กุมภาพันธ์ 2561 – บริษัท ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด สร้างปรากฏการณ์ระดับโลกในงาน “Galaxy Unpacked 2018” ซึ่งมีการเปิดตัว Samsung Galaxy S9 และ Samsung Galaxy S9+ สมาร์ทโฟนที่สร้างสรรค์ขึ้นภายใต้แนวคิด “กล้องไม่เหมือนใคร ทำอะไรไม่เหมือนเดิม” (The Camera. Reimagined.) ให้ทุกสิ่งเป็นไปได้ในรูปแบบที่ไม่ซ้ำใคร ทั้งการสื่อสาร การแชร์คอนเท้นต์ หรือการสัมผัสประสบการณ์ต่างๆ

โดย Galaxy S9 และ Galaxy S9+ ตอกย้ำถึงความเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมของซัมซุง โดยเฉพาะเทคโนโลยีกล้องบนสมาร์ทโฟนที่ก้าวล้ำที่สุดเท่าที่เคยมีมา โดดเด่นด้วยเลนส์รูรับแสงแบบคู่ที่สามารถปรับได้อัตโนมัติ เสริมศักยภาพการถ่ายภาพในสภาวะแสงน้อยให้มีคุณภาพยิ่งขึ้น พร้อมยกระดับการสื่อสารให้แสดงความเป็นตัวคุณได้อย่างสนุกสนาน ผ่านคลิปวีดีโอและอีโมจิที่เป็นตัวอาวาตาร์ของคุณเอง รวมถึงฟังก์ชั่นการถ่ายวีดีโอแบบซูเปอร์สโลว์-โม ที่ช่วยเก็บภาพความประทับใจในรูปแบบที่พิเศษมากขึ้นกว่าเดิม สมาร์ทโฟน “กาแลคซี่ เอส 9” และ “กาแลคซี่ เอส 9 พลัส” ช่วยให้คุณมั่นใจว่าจะไม่มีวันพลาดช่วงเวลาสำคัญและเติมเต็มให้ทุกวันของคุณเปี่ยมไปด้วยความยิ่งใหญ่ที่ไม่เหมือนเดิม

Galaxy S9 และ Galaxy S9+ มอบอีกระดับของประสบการณ์ความบันเทิงด้วยลำโพงสเตอริโออันทรงพลังที่ปรับจูนเสียงโดยเอเคจี (AKG) ให้เสียงดังกระหึ่มรอบทิศทางด้วยเทคโนโลยีดอลบี้ แอทโมส (Dolby Atmos) ภายใต้รูปลักษณ์เรียบสวยด้วยจอภาพไร้กรอบแบบโค้ง (Immersive Infinity Display) ที่ปรับปรุงใหม่ให้แสดงภาพในมุมมองที่เต็มตายิ่งขึ้น นอกจากนี้ สมาร์ทโฟนกาแลคซี่รุ่นใหม่นี้ยังมาพร้อมสมาร์ทธิงส์ แอพ (SmartThings App) ที่เชื่อมต่อประสบการณ์ใช้งานอินเทอร์เน็ตออฟธิงส์ หรือไอโอที (Internet of Things – IOT) ที่ชาญฉลาดของซัมซุง ให้เป็นหนึ่งเดียวกันระหว่างอุปกรณ์อิเลคทรอนิกส์ต่างๆ ภายในบ้าน และจากทุกที่ ทุกเวลา

มร. ดีเจ โกห์ ประธานธุรกิจโทรคมนาคม บริษัท ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ กล่าว “รูปแบบการใช้งานสมาร์ทโฟน ของผู้บริโภคปัจจุบันได้เปลี่ยนแปลงไป เพราะการสื่อสารและการแสดงออกถึงตัวตนของผู้ใช้งานได้มีพัฒนาการอย่างต่อเนื่อง เราจึงมุ่งสร้างสรรค์กล้องสมาร์ทโฟนในรูปแบบใหม่สำหรับ กาแลคซี่ เอส 9 และ เอส 9 พลัส ซึ่งไม่เพียงเปิดโอกาสให้ผู้บริโภคได้ถ่ายภาพและวีดีโอที่ดีที่สุดในทุกสถานที่เท่านั้น แต่ยังเป็นนวัตกรรมสุดล้ำหน้าที่ช่วยให้ผู้บริโภคสามารถเชื่อมต่อกับเพื่อนฝูงและครอบครัว รวมทั้งการแสดงออกถึงตัวตนในรูปแบบที่มีเอกลักษณ์ ตอบรับกับความต้องการด้านการสื่อสารของคนยุคนี้อย่างตรงใจ”

กล้องไม่เหมือนใคร ทำอะไรไม่เหมือนเดิม (Camera Reimagined)

กล้องสมาร์ทโฟนในปัจจุบันเป็นมากกว่าอุปกรณ์เพื่อการถ่ายภาพ แต่ยังรองรับการเชื่อมต่อและเป็นสื่อกลางเพื่อการสื่อสาร ผู้บริโภคจึงต้องการกล้องสมาร์ทโฟนที่มีเทคโนโลยีล้ำหน้าที่สุด คุณภาพดีที่สุด และยังต้องสามารถใช้เป็นเครื่องมือบอกเล่าเรื่องราวของผู้ใช้งานอย่างมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว จึงเป็นที่มาของการพัฒนากล้องของกาแลคซี่ เอส 9 และเอส 9 พลัส โดยคำนึงถึงความต้องการของผู้ใช้งานเป็นหลัก ด้วยเซ็นเซอร์ ซูเปอร์ สปีด ดูอัล พิกเซล (Super Speed Dual Pixel) ใช้ระบบประมวลผลประสิทธิภาพทรงพลังพิเศษ สามารถผนวกรวมภาพได้สูงสุด 12เฟรมในการกดชัทเตอร์เพียงครั้งเดียว ภาพที่ได้จึงมีคุณภาพและความคมชัดสูงสุด

คุณสมบัติอันโดดเด่นของกล้องใน Samsung Galaxy S9 และ Galaxy S9+ พลัส ประกอบด้วย:

กล้องสำหรับสภาพแสงน้อย (Low Light Camera) : สภาพแสงที่ดีส่งผลให้ได้ภาพถ่ายที่สวยงาม แต่บ่อยครั้งที่ต้องถ่ายภาพภายใต้สภาวะที่ไม่เป็นใจอย่างในที่แสงน้อย และกล้องสมาร์ทโฟนส่วนใหญ่ก็มีแต่ รูรับแสงที่มีค่าคงที่ไม่สามารถปรับให้เหมาะกับสภาพแวดล้อมที่มีแสงน้อยหรือมีความสว่างมาก ด้วยรูรับแสงคู่1 (Dual Aperture F1.5 – F2.4) ของซัมซุง ทำงานแบบอัตโนมัติด้วยกลไกที่คล้ายกับการขยายและหดตัวของรูม่านตามนุษย์ จึงสามารถเปิดรับแสงได้มากขึ้นเมื่ออยู่ในที่มืด และปรับให้รับแสงน้อยลงเมื่อถ่ายภาพในสภาพแวดล้อมที่สว่างเกินไป ผู้ใช้งานจึงสามารถถ่ายภาพได้อย่างคมชัดในทุกที่ทุกสภาพแสง

เออาร์ อีโมจิ (AR Emoji) : ซัมซุงให้ผู้ใช้งาน กาแลคซี่ เอส 9 / เอส 9 พลัส ใหม่ สามารถสร้างอีโมจิบ่งบอกอารมณ์ที่มีรูปลักษณ์ เสียง และท่าทางเหมือนกับตัวเจ้าของสมาร์ทโฟน โดยฟีเจอร์ เออาร์ อีโมจิ ใช้การประมวลผลข้อมูลด้วยอัลกอริทึมในการเรียนรู้ของตัวเครื่อง ซึ่งจะวิเคราะห์ภาพสองมิติของผู้ใช้งานผ่านทางกล้องและกำหนดภาพร่างที่เป็นรูปใบหน้ามากกว่า 100 รูปแบบ ก่อนนำมาสร้างโมเดลใบหน้าสามมิติที่สะท้อนและเลียนแบบการแสดงออก อาทิ การกระพริบตา หรือพยักหน้าขึ้นลง เพื่อให้สอดคล้องกับบุคลิกของเจ้าของมากที่สุด โดยคุณไม่เพียงแค่แบ่งปันความรู้สึกในชีวิตจริงผ่านเออาร์ อีโมจินี้ได้ในวีดีโอเท่านั้น แต่ยังสามารถครีเอทสติ๊กเกอร์หลากหลายรูปแบบในไฟล์ฟอร์แม็ท AGIF มาตรฐาน เพื่อแชร์อีโมจิของตนทางแพลทฟอร์มแชทต่างๆ ที่ใช้กันอย่างแพร่หลายในปัจจุบันได้เกือบทั้งหมด

ซูเปอร์ สโลว์-โม (Super Slow-mo) : ทำให้ทุกช่วงเวลาเป็นความยิ่งใหญ่ด้วยการถ่ายวีดีโอที่จับภาพเคลื่อนไหวแบบสโลว์สุดๆ ถึง 960 เฟรมต่อวินาที และกาแลคซี่ เอส 9 / เอส 9 พลัส ยังมาพร้อมระบบตรวจจับการเคลื่อนไหว (Motion Detection) แบบอัตโนมัติ ซึ่งเป็นฟีเจอร์อัจฉริยะที่สามารถตรวจจับการเคลื่อนไหวในเฟรมและเริ่มบันทึกโดยอัตโนมัติเพียงผู้ใช้งานแค่ตั้งกล่องเตรียมถ่ายวิดีโอเท่านั้น หลังจากบันทึกวีดีโอแบบซูเปอร์ สโลว์-โม ผู้ใช้จะสามารถเลือกดนตรีแบ็คกราวนด์ได้ถึง 35 เพลง หรือจะเลือกใช้เสียงจากเพลย์ลิสต์สุดโปรดก็ทำได้อย่างง่ายดาย นอกจากนี้ ผู้ใช้งานยังสามารถสร้างสรรค์ ตัดต่อ และแชร์ไฟล์ GIF ได้ถึง 3 รูปแบบ ทั้งแบบเดินหน้า ถอยหลัง หรือวนซ้ำ ช่วยเพิ่มความสนุกสนานให้กับแอ็คชั่นของวิดีโอได้อย่างไม่จำเจ

บิ๊กซ์บี้ (Bixby) : แพลทฟอร์มอัจฉริยะของซัมซุงที่ติดตั้งไว้ในกล้อง โดยใช้เทคโนโลยีเออาร์ (Augmented Reality) ที่มีซอฟท์แวร์การเรียนรู้ขั้นสูงเพื่อมอบข้อมูลที่เป็นประโยชน์ต่อการใช้งานโดยปกติของผู้ใช้2 ด้วยระบบตรวจจับและจำแนกวัตถุแบบเรียลไทม์ บิ๊กซ์บี้สามารถแสดงข้อมูลได้แบบทันท่วงทีบนภาพที่กล้องกำลังจับหรือบันทึก โดยผู้ใช้งานสามารถแปลภาษาต่างประเทศและผันค่าเงินสกุลต่างๆ ได้ทันทีด้วยฟังก์ชั่น Live Translation พร้อมความสามารถในการเรียนรู้สภาพแวดล้อมรอบๆ สมาร์ทโฟน

เปิดประสบการณ์ความบันเทิงรูปแบบใหม่ ฉีกความจำเจในแบบเดิมๆ (Entertainment Reimagined)

สมาร์ทโฟนมักเป็นดีไวซ์ที่เราเลือกใช้เพื่อความบันเทิง ซัมซุงจึงได้สร้างสรรค์สมาร์ทดีไวซ์ที่ช่วยยกระดับประสบการณ์ด้วยระบบเสียงระดับพรีเมียมในลำโพงสเตอริโอบน Galaxy S9 / S9+ ที่ได้รับการปรับแต่งเสียงโดยเอเคจี (AKG) ไม่ว่าผู้ใช้จะชมภาพยนตร์เรื่องโปรดหรือฟังเพลงสตรีมมิ่งจากอัลบั้มล่าสุดของศิลปินที่ชื่นชอบ เสียงที่ได้รับฟังนั้นจะมีความชัดเจน คมชัด และเปี่ยมด้วยคุณภาพอย่างมีมิติ นอกจากนี้ กาแลคซี่ เอส 9 และ เอส 9 พลัส ยังรองรับระบบเสียงดอลบี้ แอทโมส (Dolby Atmos) ที่ให้เสียงสมจริงรอบทิศทางแบบ 360 องศา

ประสบการณ์ด้านเสียงของ Galaxy S9 / S9+ ได้รับการเติมเต็มให้สมบูรณ์แบบด้วยจอภาพอินฟินิตี้ ดิสเพลย์แบบไร้กรอบ นวัตกรรมสุดล้ำของซัมซุงซึ่งเปิดตัวครั้งแรกใน Galaxy S8 โดยเป็นหน้าจอแบบ Super AMOLED ที่ให้สีสว่างชัด สดใสเป็นธรรมชาติ ออกแบบมาให้โค้งมนกลมกลืนไปกับตัวเครื่องโดยไม่มีขอบรบกวนสายตาแบบ Immersive Infinity Display และยังมีฟังก์ชั่น Adaptive Contrast Enhancement ที่ช่วยปรับแสงสะท้อนบนหน้าจอให้ผู้ใช้งานสามารถใช้สมาร์ทโฟนได้แม้ในขณะที่อยู่ใต้แสงแดดโดยตรง

สมาร์ทโฟนที่ตอบทุกโจทย์ไลฟ์สไตล์ยุคใหม่ด้วยการเชื่อมต่อที่สมบูรณ์แบบ (A Device that Fits with the Connected Lifestyle)

ด้วยการเป็นสมาร์ทโฟนรุ่นแรกที่รองรับสมาร์ทธิงส์ แอพ กาแลคซี่ เอส 9 และ เอส 9 พลัส คือศูนย์กลางของการบริหารจัดการไลฟ์สไตล์ที่เชื่อมต่อถึงกันระหว่างดีไวซ์และเครื่องใช้ไฟฟ้าต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นที่บ้าน ในสำนักงาน หรือขณะเดินทาง สมาร์ทธิงส์ แอพจะติดตั้งไว้ในเอส 9 และเอส 9 พลัส และจะเชื่อมต่ออุปกรณ์อื่นๆ ของซัมซุง และของแบรนด์อื่นๆ

สำหรับผู้ที่เดินทางเป็นประจำ ซัมซุง เด็กซ์ (Samsung DeX) เสริมประสิทธิภาพการใช้งานของนักเดินทางด้วยการมอบประสบการณ์ใช้งานอุปกรณ์เคลื่อนที่ได้แบบเต็มจอขนาดใหญ่ เด็กซ์ แพด (DeX Pad) คืออุปกรณ์ติดตั้งเสริมรูปแบบใหม่ที่ผู้ใช้สามารถเชื่อมต่อกาแลคซี่ เอส 9 และเอส 9 พลัส เข้ากับหน้าจอขนาดใหญ่ คียบอร์ด และเมาส์ ได้อย่างง่ายดายเพื่อยกระดับประสบการณ์ใช้งานขณะเดินทาง ทั้งการทำงานเอกสารหรือการเล่นเกมแบบเต็มจอ1 ผู้ใช้สามารถเปลี่ยนกาแลคซี่ เอส 9 และเอส 9 พลัส ให้เป็นทัชคีย์บอร์ด2 (Touch Keyboard) และทัชแพดได้ง่ายๆ เพียงเชื่อมต่อเข้ากับเด็กซ์ แพด3

มอบมาตรฐานที่ดีที่สุดด้วยพื้นฐานของสมาร์ทโฟนในตระกูลกาแลคซี่ (The Best Comes Standard with the Galaxy Foundation)

ซัมซุงสร้างมาตรฐานสูงสุดสำหรับสมาร์ทโฟนด้วยคุณสมบัติกันน้ำกันฝุ่น (IP68) และการชาร์จแบตเตอรี่ได้ไวแบบไร้สาย โดย Galaxy S9 และ Galaxy S9+ มีความก้าวล้ำหน้ายิ่งกว่าด้วยการมีหน่วยความจำที่รองรับการขยายเพิ่มได้สูงสุดเป็น 400 GB และมาพร้อมระบบประมวลผลระดับพรีเมียมรุ่นใหม่ล่าสุดที่มอบประสิทธิภาพอันทรงพลังและการประมวลผลภาพที่เป็นเลิศ

นอกจากนี้ Galaxy S9 และ Galaxy S9+ เปิดตัวอย่างเป็นทางการ ภายใต้แนวคิด “กล้องไม่เหมือนใคร ทำอะไรไม่เหมือนเดิม” พลัส ยังมอบความอุ่นใจให้แก่ผู้ใช้งานด้วยแพล็ตฟอร์มรักษาความปลอดภัยระดับโลกที่เป็นมาตรฐานทางการทหารเทคโนโลยีล่าสุด ซัมซุง น็อกซ์ 3.1 (Knox 3.1) ผนวกกับระบบยืนยันตัวบุคคลผ่านเทคโนโลยีแบบไบโอแมทริกซ์อันล้ำหน้า 3 รูปแบบ ได้แก่ สแกนม่านตา (Iris Scan) สแกนลายนิ้วมือ (Fingerprint Scan) และระบบจดจำใบหน้า (Face Recognition) –ผู้ใช้งานจึงสามารถเลือกวิธีที่ดีที่สุดเพื่อป้องกันความปลอดภัยของอุปกรณ์และการใช้งานตัวเครื่อง สมาร์ทโฟนรุ่นนี้ยังรองรับการสแกนอัจฉริยะ (Intelligent Scan) การยืนยันตัวตนรูปแบบใหม่ที่ผสมผสานความรัดกุมของเทคโนโลยีการสแกนม่านตาเข้ากับการจดจำใบหน้าอย่างชาญฉลาด เพื่อให้สามารถปลดล็อกเข้าใช้สมาร์ทโฟนได้อย่างรวดเร็วและสะดวกสบายในทุกสภาพแวดล้อมและสภาพแสง มากไปกว่านี้ กาแลคซี่ เอส 9 และเอส 9 พลัส ยังมีระบบสแกนลายนิ้วมือเฉพาะ (Dedicated Fingerprint) ที่ช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถเลือกสแกนลายนิ้วมือที่แตกต่างกันของแต่ละนิ้วเพื่อใช้ในการเข้าสู่แฟ้มข้อมูลที่มีการตั้งค่าความปลอดภัยแบบพิเศษ หรือ Secure Folder

เป็นเจ้าของก่อนใคร! ประเทศไทยได้รับสิทธิ์จำหน่ายสมาร์ทโฟนรุ่นเรือธงเป็นกลุ่มประเทศแรกในโลก

Galaxy S9 และ Galaxy S9+ จะเริ่มวางจำหน่ายในประเทศไทยเป็นกลุ่มประเทศของโลก โดยเปิดโอกาสให้ลูกค้าสามารถจองล่วงหน้าได้ระหว่างวันที่ 27 กุมภาพันธ์ ถึง 5 มีนาคม 2561 นี้ เพียง 7 วันเท่านั้น และได้สิทธิ์รับเครื่องก่อนใคร ระหว่างวันที่ 9 – 11 มีนาคม 2561 พร้อมของสมนาคุณ ได้แก่ รับประกันหน้าจอแตกนาน 1 ปี และฟรีแท่นชาร์จไร้สายแบบ Fast Charge (Wireless Charger Convertible) มูลค่า 2,090 บาท และลูกค้าสามารถร่วมโปรโมชั่นเก่าแลกใหม่ โดยนำสมาร์ทโฟนซัมซุงเครื่องเก่าเฉพาะซีรีส์ เอส หรือ โน้ต รุ่นที่ร่วมรายการ (ไม่รวม Tablet) มาแลกเป็นส่วนลดพิเศษมูลค่า 3,000 บาท เพิ่มเติมจากราคาประเมินเพื่อแลกซื้อสมาร์ทโฟนซัมซุง กาแลคซี่ เอส 9 และเอส 9 พลัส (เงื่อนไขตามโปรโมชั่นเก่าแลกใหม่) โดยผู้ที่สนใจสามารถเข้าทำการจองก่อนใครได้ 4 ช่องทางหลัก ได้แก่ ซัมซุง แบรนด์ ช้อป ทั่วประเทศ, ร้านค้าออนไลน์ของซัมซุงที่ S-estore (https://www.s-estore.com) รวมถึงสาขาที่ร่วมรายการของพาร์ทเนอร์ผู้ให้บริการเครือข่าย ทั้งเอไอเอส ดีแทค และทรู หรือผ่าน Lazada

Samsung Galaxy S9 และ Galaxy S9+ มีให้เลือก 3 สี ได้แก่ สีดำ Midnight Black, สีฟ้า Coral Blue และเฉดสีใหม่ล่าสุด สีม่วง Lilac Purple (สีเทา Titanium Gray ไม่เข้าไทย) โดยรุ่น Galaxy S9 มาในความจุขนาด 64GB วางจำหน่ายที่ราคาเครื่องละ 27,900 บาท และรุ่น Galaxy S9+ สามารถเลือกความจุภายในตัวเครื่องขนาด 64GB ในราคาเครื่องละ 31,900 บาท และ 128 GB ในราคา 33,900 บาท และพิเศษ 256GB ในราคา 37,900 บาท เฉพาะช่องทางของพาร์ทเนอร์ผู้ให้บริการเครือข่าย นอกจากนี้ ขอเชิญรับชมไลฟ์สด แกะกล่องโชว์ฟีเจอร์ที่น่าสนใจ กาแลคซี่ เอส 9 และ เอส 9 พลัส ก่อนใครได้ที่ Facebook Samsung Thailand นำโดย เจ้าหญิงวงการไอที ซี-ฉัตรประวีณ์ ตรีชัชวาลวงศ์ และ ดีเจนุ้ย -ธนวัตน์ ประสิทธิสมพร ในวันที่ 27 กุมภาพันธ์ เวลา 20.00 น.พร้อมกันทั่วประเทศ และผู้สนใจสามารถชมวิดีโอถ่ายทอดสดการเปิดตัวซัมซุง กาแลคซี่ เอส 9 ณ กรุงบาร์เซโลน่า ประเทศสเปน ย้อนหลังได้ที่: www.samsung.com

Samsung Galaxy S9 and S9+ Product Specifications

  Galaxy S9 Galaxy S9+
OS Android 8 (Oreo)
Display 5.8-inch Quad HD + Curved Super AMOLED, 18.5:91,2 (570ppi) 6.2-inch Quad HD + Curved Super AMOLED, 18.5:99,10 (529ppi)
Body 147.7mm x 68.7mm x 8.5mm, 163g, IP687 158.1mm x 73.8mm x 8.5mm, 189g, IP687
Camera Rear: Super Speed Dual Pixel 12MP AF sensor with OIS (F1.5/F2.4)
Front: 8MP AF (F1.7)
Rear: Dual Camera with Dual OIS
–       Wide-angle: Super Speed Dual Pixel 12MP AF sensor (F1.5/F2.4)
–       Telephoto: 12MP AF sensor (F2.4)
Front: 8MP AF (F1.7)
AP 10nm, 64-bit, Octa-core processor (2.7 GHz Quad + 1.7 GHz Quad)3
10nm, 64-bit, Octa-core processor (2.8 GHz Quad + 1.7 GHz Quad)
Memory 4GB RAM
64GB/128GB/256GB4 + Micro SD Slot (upto 400 GB)
6GB RAM
64GB/128GB/256GB12 + Micro SD Slot (upto 400GB)
SIM Card Single SIM: Nano SIM
Dual SIM (Hybrid SIM): Nano SIM + Nano SIM or MicroSD slot
Battery 3,000mAh 3,500mAh
Fast Wired Charging compatible with QC 2.0
Wireless Charging compatible with WPC and PMA
Network Enhanced 4X4 MIMO / CA, LAA, LTE Cat.18
Connectivity Wi-Fi 802.11 a/b/g/n/ac (2.4/5GHz), VHT80 MU-MIMO, 1024QAM, Bluetooth® v 5.0 (LE up to 2Mbps), ANT+, USB type-C, NFC, Location (GPS, Galileo, Glonass, BeiDou)5
Payment NFC, MST
Sensors Iris sensor, Pressure sensor, Accelerometer, Barometer, Fingerprint sensor, Gyro sensor, Geomagnetic sensor, Hall sensor, HR sensor, Proximity sensor, RGB Light sensor
Authentication Lock type: pattern, PIN, password
Biometric lock type: iris scanner, fingerprint scanner, face recognition, Intelligent Scan: multimodal biometric authentication with iris scanning and face recognition
Audio Stereo speakers tuned by AKG, surround sound with Dolby Atmos technology,
Audio playback format: MP3, M4A, 3GA, AAC, OGG, OGA, WAV, WMA, AMR, AWB, FLAC, MID, MIDI, XMF, MXMF, IMY, RTTTL, RTX, OTA, APE, DSF, DFF
Video MP4, M4V, 3GP, 3G2, WMV, ASF, AVI, FLV, MKV, WEBM

 

Exit mobile version