Samsung Galaxy Z Flip สมาร์ตโฟนหน้าจอพับได้รุ่นที่สอง เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ว

เปิดตัวก่อนใครเพื่อนเลยสำหรับ Samsung Galaxy Z Flip สมาร์ตโฟนหน้าจอพับได้รุ่นที่สองต่อจาก Samsung Galaxy Fold ที่คราวนี้มาในรูปทรงสีเหลี่ยมจตุรัสในตอนพับ และเมื่อเปิดออกมาจะมีหน้าจอขนาด 6.7 นิ้ว

Samsung Galaxy Z Flip

ถือเป็นสมาร์ตโฟนรุ่นแรกของ Galaxy Z Series มาในรูปแบบหน้าจอพับได้ มีหน้าจอ Super AMOLED Display ขนาดเล็ก 1.1 นิ้วด้านนอกเพื่อดูเวลา, การแจ้งเตือนต่างๆ และเมื่อเปิดออกมาจะหน้าจอ Dynamic AMOLED ขนาด 6.7 นิ้ว ความละเอียด FHD+, 425ppi อัตราส่วน 21.9:9 ใช้กระจก Infinity Flex Display featuring Ultra Thin Glass (UTG) กระจกพับได้สุดบางจากซัมซุง และหน้าจอของสมาร์ตโฟนรุ่นนี้ยังเป็นแบบ Eye Care ลดแสงสีฟ้าปกป้องดวงตาตลอดการใช้งาน และฝังกล้องหน้าความละเอียด 10 ล้านพิกเซลไว้สำหรับการใช้งาน และในรุ่นนี้ยังมีการปรับปรุงแกนกลางพับแบบใหม่เพื่อการใช่้งานที่ลื่นไหลขึ้น

ในด้านประสิทธิภาพมาพร้อมกับชิปประมวลผล 64-bit Octa-Core สถาปัตกรรม 7 นาโนเมตร ประมวลผลร่วมกับ RAM 8GB พื้นที่จัดเก็บข้อมูลความจุ 256GB แบตเตอรี่ 3,300 mAh รองรับ Fast Charging และมาพร้อม Wireless PowerShare ชาร์จไฟแบบไร้สายให้กับอุปกรณ์อื่นๆ ที่รองรับได้

ราคาเปิดตัว $1,380 หรือประมาณ 43,200 บาท มี 3 สีให้เลือก ได้แก่ Mirror Purple, Mirror Black และ Miror Gold ในบางประเทศ

นอกจากนี้ทางซัมซุงยังได้ร่วมกับดีไซน์เนอร์ชือดังระดับโลกอย่าง THOM BROWNE NEW YORK ออกรุ่นพิเศษ THOM BROWNE Edition เพิ่มความหรูหรา พรีเมี่ยมแบบมีระดับให้กับรุ่นนี้โดยเฉพาะ ซึ่งในเซ็ตนี้จะมี Samsung Galaxy Watch Active2 และ Galaxy Buds ที่ดีไซน์ออกมาให้กับเซ็ตนี้เป็นพิเศษ

Exit mobile version