ลุ้นรับบัตรคอนเสิร์ต “Wanna One World Tour” เมื่อซื้อ Samsung Galaxy A6, A6+ วันที่ 29 มิ.ย – 10 ก.ค. นี้

ซัมซุงส่งโปรโมชั่นสุดเซอร์ไพร์ส ลุ้นรับฟรี! บัตรคอนเสิร์ต “Wanna One World Tour ONE: THE WORLD IN BANGKOK” เมื่อซื้อสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy A6 หรือ Galaxy A6+ ระหว่างวันที่ 29 มิ.ย – 10 ก.ค. นี้

ลุ้นรับบัตรคอนเสิร์ต “Wanna One World Tour ONE: THE WORLD IN BANGKOK” เมื่อซื้อ Samsung Galaxy A6 หรือ Galaxy A6+

ซัมซุงเตรียมมอบโปรโมชั่นสุดเซอร์ไพร์ส แก่วอนนาเบิลชาวไทยหรือผู้ที่สนใจ เมื่อซื้อสมาร์ทโฟน “กาแลคซี่ เอ6/เอ พลัส” วันนี้! ลุ้นรับสิทธิ์สุดพิเศษในการร่วมเป็นส่วนหนึ่งของคอนเสิร์ตครั้งประวัติศาสตร์“Wanna One World Tour ONE: The WORLD IN BANGKOK” จำนวนจำกัดเพียง 300 ที่นั่ง ที่นั่งละ 7,500 บาท เท่านั้น!

เตรียมพบกับการมาเยือนของ 11 หนุ่มสุดฮอตแห่งวง “Wanna One (วอนนาวัน)” สุดยอดบอยแบนด์แห่งปี ที่พร้อมระเบิดความมันส์และพบปะแฟนๆ ชาวไทยให้ได้กรี๊ดกันสุดพลัง ในรอบวันที่ 5 สิงหาคม 2561 โดยผู้สนใจสามารถเป็นเจ้าของสมาร์ทโฟนกาแลคซี่ เอ6/เอ พลัส และลุ้นรับสิทธิ์ได้ที่ซัมซุง แบรนด์ ช็อป  ร้านค้าออนไลน์ของซัมซุง (https://shop.samsung.com/th) และร้านค้าที่ร่วมรายการทั่วประเทศ ระหว่างวันที่ 29 มิถุนายน – 10 กรกฎาคม 2561 นี้ เท่านั้นเพียงลงทะเบียนผ่านแอปพลิเคชั่น Galaxy Gift และสิทธิพิเศษ! ลุ้นเป็น 60 ผู้โชคดี ที่ได้รับบัตรชมคอนเสิร์ตพร้อมสิทธิ์ในการเข้าชมรอบซ้อมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ในวันที่ สิงหาคม 2561  อีกด้วย!

นอกจากนี้ ลูกค้าที่ซื้อสมาร์ทโฟน “กาแลคซี่ เอ6/เอ พลัส” ผ่านทางร้านซัมซุง แบรนด์ ช็อป สาขาที่ร่วมรายการ ยังได้สิทธิ์รับฟรีของที่ระลึก Limited Edition 1 เซต  ประกอบด้วย “Mini Stand” และ “Griptok” ของเหล่าศิลปิน “Wanna One” รวมมูลค่า 1,280 บาท ให้สะสมกันฟรี ๆ อีกด้วย

 

Exit mobile version