Whoscall แอปพลิเคชันสำหรับบล็อคเบอร์และช่วยระบุเบอร์ที่ไม่รู้จัก

หมดปัญหากับประกันโทรหาคุณหรือเบอร์ที่ไม่อยากรับสายแล้ว Whoscall สามารถช่วยคุณระบุเบอร์ที่ไม่รู้จักและบล็อคเบอร์ที่ไม่ต้องการรับสายได้ ไม่ว่าจะเป็นเบอร์ขายสินค้า, ขายประกัน และอื่นๆอีกมากมาย ทำให้เรารู้ก่อนว่าเบอร์ที่โทรเข้ามานี้เป็นเบอร์อะไร และสามารถเลือกที่จะรับสายหรือไม่รับก็ได้

นอกจากเบอร์โทรแล้วยังมีข้อมูลของ SMS ที่ไม่น่าไว้ใจอีก โดยมีฐานข้อมูลเบอร์โทรกว่า 700 ล้านเลขหมายทั่วโลก และที่สำคัญแอปพลิเคชันนี้เปิดให้ดาวน์โหลดฟรีบน Android, iOS และ Windows Phone อีกด้วย และแอปพลิเคชันนี้ยังได้รับรางวัลจากแหล่งต่างๆ ดังนี้

★Recognized as Google Play 2016 the Best App★
★Rewarded as Google 2013 Innovation Award★
★ Recognized as Top 10 Innovated App in Taiwan by TechinAsia★
★ Official partner with Taiwan National Police Adminstration★

คุณสมบัติของ Whoscall

ระบุ ID ผู้ใช้ได้ทันที – จะแสดงข้อมูลของผู้โทรภายในไม่กี่วินาทีที่มีเบอร์ที่ไม่รู้จักโทรเข้า โดยใช้ข้อมูลจากแท็กของผู้ใช้อื่นๆ ผลการค้นหาจากอินเตอร์เน็ต และฐานข้อมูลที่ครอบคลุมของเรา และสามารถระบุเลขหมายที่ไม่ต้องการรับได้เองอีกด้วย

บล็อคหมายเลขที่ไม่พึงประสงค์ – ให้คุณบล็อคหมายเลขโทรศัพท์และ SMS ง่ายๆ แค่กดปุ่มบล็อคที่ขึ้นบนหน้าจอ แค่นี้คุณก็จะได้รับประสบการณ์ในการโทรที่ปราศจากเรื่องกวนใจ

แท็กหมายเลขและ แบ่งปันแท็กกับผู้ใช้คนอื่น – รวบรวมแท็กที่ผู้ใช้แต่ละคนสร้างไว้ เพื่อสร้างเครือข่ายการติดต่อสื่อสารที่วางใจได้สำหรับทุกคน

ฐานข้อมูลออฟไลน์ – คุณสามารถระบุตัวตนจากหมายเลขโทรเข้าได้ จากการดาวน์โหลดฐานข้อมูล แม้จะไม่มีการเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตก็ตาม ฐานข้อมูลแบบออฟไลน์ยังสามารถช่วยให้คุณระบุผู้โทรได้เร็วยิ่งขึ้นอีกด้วย

*ฐานข้องมูลแบบออฟไลน์ สามารถใช้ได้ในประเทศไต้หวัน ,ญี่ปุ่น,เกาหลีใต้, ญี่ปุ่น, มาเลเซีย, บราซิล, อินเดีย, อินโดนิเซีย, ซาอุดิอาระเบีย, สหรัฐอเมริกา และไทย เท่านั้น
** เนื่องจากข้อจำกัดของ iOS จึงไม่สามารถระบุสายเรียกเข้าได้ แต่สามารถใช้ฟังก์ชันการค้นหาหมายเลขแทนก่อนได้

*** Android เวอร์ชัน 6.0 ขึ้นไป ต้องทำการอนุญาตใช้งาน SMS, Phone, Contacts และ Draw over other apps เสียก่อน

Whoscall เปิดให้ดาวน์โหลดฟรีบน Android, iOS และ Windows Phone ซึ่งแต่ละแพลตฟอร์มก็จะมีฟีเจอร์ที่แตกต่างกันไปตามสิทธิ์ของแต่ละระบบปฏิบัติการ แต่อย่างน้อยเราก็สามารถค้นหาเลขหมายเบอร์โทรศัพท์ว่าเป็นเลขหมายของอะไรได้

Exit mobile version