11street เตรียมช้อปของขวัญเพื่อบอกรักพ่อ ลดสูงสุด 90%

ใกล้วันพ่อที่จะถึงนี้ 11street อยากชวนคุณมาบอกรักคุณพ่อกับหลากหลายของขวัญที่เป็นสื่อแทนใจมอบให้คุณพ่อในเดือนธันวาคมนี้ ทั้งอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ แฟชั่น นันทนาการ อุปกรณ์กีฬา E-Voucher ดีลส่วนลดราคาพิเศษ ลดสูงสุดถึง 90% อย่าช้า! มาหาของขวัญบอกรักพ่อด้วยdyo

Father’s Day Special ที่ 11street

ในช่วงวันหยุดยาวเดือนธันวาคมหากใครยังไม่มีแพลนพาคุณพ่อไปเที่ยวไหน สามารถเข้ามาเลือกช้อปคูปอง E-Voucher และดีลส่วนลดสถานที่ท่องเที่ยว โรงแรมที่พักโรงแรมดังระดับ 3 – 5 ดาว ร้านอาหารแพจเกจสปาสุดหรู และอีกมากมาย กับโปรโมชั่น “Father’s Day Special” ธันวาพาพ่อเที่ยว ลดสูงสุด 90% พร้อมสามารถดาวน์โหลดโบนัสคูปองลดเพิ่ม 20% ได้ตั้งแต่วันนี้ – 10 ธันวาคม 2560 (เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด)

ตัวอย่างสินค้าไฮไลต์ที่ลดราคาพิเศษ ได้แก่

Electronics Great Gift for Dad

ช้อปสนุกกับสินค้าอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์เพื่อมอบเป็นของขวัญให้คุณพ่อสุดที่รักของคุณ กับหลากหลายสินค้า อาทิ สมาร์ทโฟน แท็บเล็ต โน้ตบุ๊ก กล้อง และทีวี ที่ขนมาร่วมโปรโมชั่น “Electronics Great Gift for Dad” กับส่วนลดสูงสุด 70% พร้อมให้ดาวน์โหลดโบนัสคูปองลดเพิ่ม 11% ลดสูงสุด 500 บาท (เมื่อช้อปขั้นต่ำ 4,000 บาท ขึ้นไป) ดาวน์โหลดได้ตั้งแต่เวลา 11:00 น. ตั้งแต่วันที่ 30 พฤศจิกายน – 5 ธันวาคม 2560 นี้

พบสินค้าไฮไลต์ราคาพิเศษเพื่อมอบเป็นขวัญเซอร์ไพรส์คุณพ่อ ได้แก่

Best Dad Ever

สำหรับของขวัญวันพ่อปีนี้ จัดโปรโมชั่น “Best Dad Ever” เพื่อส่งมอบของขวัญสุดพิเศษสำหรับคนสำคัญของคุณด้วยสินค้าแฟชั่นสินค้าแบรนด์ดัง อาทิ แว่นตา นาฬิกา กระเป๋าตังค์ เสื้อผ้ารองเท้า รวมถึง ยาบำรุง ครีมบำรุงผิว น้ำหอม และอีกมากมาย ลูกๆ สามารถเข้ามาเลือกช้อปของขวัญให้ถูกใจคุณพ่อได้ที่ 11street ที่มอบลดสูงสุด 70% ช้อปได้ตั้งแต่วันนี้ – 5 ธันวาคม 2560

สินค้าแนะนำสำหรับคุณพ่อ ได้แก่

Exit mobile version