ฉลองครบรอบ 1 ปี ของ 11street ประเทศไทย พบสินค้าฮอตไอเท็ม ลดสูงสุด 75%

ฉลองครบรอบ 1 ปี ของ 11street ประเทศไทย พบกับสินค้าห้ามพลาดประจำเดือน ทั้งโดรนขนาดเล็กที่เหมาะกับคนรักการถ่ายภาพในมุมที่ไม่เหมือนใคร แก็ดเจ็ดสุดฮอตอย่างปริ้นเตอร์แบบพกพา กล้องถ่ายภาพ สมาร์ทวอช และลำโพงบลูทูธ กล่องบรรจุอาหารที่ทุกบ้านต้องมีนำเข้าจากเกาหลี รวมถึงเครื่องสำอางและสินค้าแฟชั่นสุดฮอต ที่คัดสรรมาแล้วว่าใหม่และอินเทรนด์สุดๆ ลดเลยสูงสุด 75% ขาช้อปห้ามพลาดดีลพิเศษแบบนี้

DJI Mavic Air Combo – Adventure Unfolds

ในยุคนี้โดรนนับเป็นอีกหนึ่งไอเท็มเด็ดที่คนที่หลงรักการถ่ายภาพต้องมีไว้สำหรับเก็บภาพความประทับใจในทุกโอกาส เพื่อเอาใจลูกค้า 11street ร่วมกับ DJI Official Store แบรนด์ชั้นนำในเรื่องโดรน จัดโปรโมชั่น “DJI Mavic Air Combo – Adventure Unfolds” รวบรวมโดรนหลากหลายรุ่นที่ได้รับความนิยม ด้วยเทคโนโลยีการถ่ายภาพทางอากาศสุดล้ำ และฟีเจอร์สุดฉลาด ในขนาดพกพาสะดวก ในราคาสุดพิเศษพร้อมบริการจัดส่งฟรี และข้อเสนอผ่อน 0% นานสูงสุด 10 เดือน ตั้งแต่วันนี้ – 28 กุมภาพันธ์ 2561 พบสินค้าไฮไลต์ ได้แก่

Let Splash Your Style Smart Match

11street ชวนทุกคนมาช้อปแก็ดเจ็ตให้เข้ากับทุกดิจิตัลไลฟสไตล์รุ่นใหม่ พบสินค้าแบรนด์ดังจากซัมซุง ฟูจิฟิล์ม Xiaomi โกโปร JBL และอีกมากมายในราคาลดสูงสุด 60% กับโปรโมชั่น “Let Splash Your Style Smart Match” ทุกสินค้าสุดอินเทรนด์ ได้แก่ เครื่องปริ้นต์แบบพกพา ลำโพงบลูทูธ กล่องถ่ายรูป สมาร์ทวอทช์ จอมอนิเตอร์ และอื่นๆ อีกมากมาย ช้อปในราคาสุดชิคได้ตั้งแต่วันนี้ – 28 กุมภาพันธ์ 2561 สินค้าแนะนำ ได้แก่

Glasslock by PHK Shop

ของที่ต้องมีทุกบ้าน ช้อปเลยกับกล่องบรรจุอาหารคุณภาพดีนำเข้าจากเกาหลี ที่ผลิตจากแก้วเทมเปอร์ปลอดสารเคมี แข็งแรงกว่าแก้วปกติ 3 เท่า ตกแตกยาก จากแบรนด์ Glasslock แบรนด์คุณภาพจากเกาหลี กับโปรโมชั่น “Glasslock by PHK Shop” ตัวสินค้าสามารถเก็บและถนอมความสดของอาหารได้ยาวนาน ทนอุณหภูมิได้ -20 ถึง 120 องศา ฝาพลาสติกและยางซิลิโคนหนาอย่างดี ใส่ไมโครเวฟได้ เหมาะกับคนรักสุขภาพต้องห้ามพลาด ลดสูงสุด 60% ตั้งแต่วันนี้ – 28 กุมภาพันธ์ 2561

#ของมันต้องมี

พบกับสินค้าแฟชั่นและบิวตี้ที่สาวๆ เห็นเป็นต้องรัก กับสินค้าไฮไลต์ยอดนิยมและคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด อาทิ ลิปสติก บลัชออน บีบีคุชชั่น กระเป๋า แว่นตาและนาฬิกา และอีกมากมายที่ 11street ได้รวบรวมไว้เพื่อสาวๆ กับโปรโมชั่น “#ของมันต้องมี” จากแบรนด์ดังที่นำมาลดสูงสุดถึง 75% เริ่มตั้งแต่ 23 ก.พ. – 4 มี.ค. 61 พบสินค้าที่สาวๆ ควรต้องมีไว้ครอบครอง ได้แก่

Exit mobile version