Gameloft ปล่อยให้ชาว Android ทดลองเล่น Asphalt 9 : Legends ก่อนเปิดให้ดาวน์โหลดจริง

Asphalt 9 : Legends เกมแข่งรถสุดมันส์ภาคล่าสุดจาก Gameloft หลังจากที่ปล่อยให้ผู้ใช้งานฝั่ง iOS ได้ดาวน์โหลดมาเล่นกันแบบสุดมันส์ตั้งแต่เดือนเมษายน ของฝั่ง Android ก็ยังไม่ปล่อยเสียที ล่าสุดได้ทำการเปิด Early Access ให้ผู้ใช้งานได้ดาวน์โหลดมาทดลองเล่นกันก่อนแล้ว

Gameloft เปิดให้ผู้ใช้ Android ทดลองเล่น Asphalt 9 : Legends

สำหรับการเปิด Early Access ครั้งนี้ เป็นเวอร์ชั่นที่อยู่ในการพัฒนา ยังไม่ใช่เวอร์ชั่นที่จะเปิดให้ดาวน์โหลดกันอย่างเป็นทางการ ซึ่งภายในเกมอาจจะมีบั๊กและปัญหาอยู่ แต่ถ้าใครที่อยากจะทดลองเล่นก่อน ก็เข้าไปดาวน์โหลดใน Google Play Store ได้เลย แต่อย่าลืมเชื่อมต่อ Wi-Fi ก่อนดาวน์โหลด เพราะตัวเกมมีขนาดไฟล์ที่ค่อนข้างใหญ่

ภายในเกมมีไฮเปอร์คาร์ของจริงจากผู้ผลิตชื่อดังอย่าง Ferrari, Porsche, Lamborghini และ W Motors เลือกรถในฝันและแข่งในสถานที่สุดตระการตาทั่วโลก ทิ้งขีดจำกัดของคุณไปซะ แล้วก้าวขึ้นเป็นตำนานแห่งสนามแข่งเลย!

ประสบการณ์แบบเกมคอนโซลในฝ่ามือของคุณ

เพลิดเพลินไปกับเกมแข่งรถอาร์เคดสุดสมจริง ด้วยรายละเอียดรถจริงอันละเอียดลออ เทคนิค HDR กับการแสดงภาพอันน่าตื่นตา พร้อมด้วยเอฟเฟกต์อนุภาคที่จะเปลี่ยนการแข่งทุกครั้งให้เป็นภาพยนตร์ระดับบล็อคบัสเตอร์

รถสุดเลื่องชื่อ

สะสมเครื่องจักรความเร็วที่เจ๋งที่สุดในโลกกว่า 50 คัน แต่ละคันได้รับการคัดสรรมาอย่างดี โดยพิจารณาตามรูปลักษณ์อันงดงามและสมรรถนะระดับสูง เพื่อสร้างคอลเล็คชั่นรถที่น่าปรารถนาที่สุดที่เคยมีมาใน Asphalt

ปรับแต่งได้แค่ปลายนิ้ว

ใช้ระบบแก้ไขรถใหม่เพื่อเลือกสีและวัสดุสำหรับรถ นอกจากนั้นคุณยังสามารถเลือกสีล้อแม็กและคาลิปเปอร์เบรก รวมทั้งเพิ่มอะไหล่คาร์บอนเพื่อปรับแต่งรถได้อีกด้วย

สถานที่สุดตระการตา

สัมผัสความเร้าใจของการแข่งท้าทายแรงโน้มถ่วงในสนามแข่ง 70 สนามในสถานที่จริงอันน่าทึ่ง ซิ่งท่ามกลางทอร์นาโดในชนบทอเมริกา หลบหลีกหิมะถล่มในหิมาลัย และพุ่งขึ้นทางลาดเพื่อแสดงท่าผาดโผนสุดเท่

ความมันส์สไตล์อาร์เคด

ชาร์จไนโตรเพื่อปลดปล่อยสุดยอดไนโตรพัลซ์และทลายกำแพงเสียง แตะเบรกสองครั้งเพื่อหมุน 360 องศาได้ตลอดเวลา แล้วคว่ำคู่แข่งอย่างมีสไตล์

ก้าวขึ้นเป็นตำนาน

เริ่มการเดินทางในโหมดอาชีพของคุณด้วยการพิชิตซีซั่นกว่า 60 ซีซั่น และการแข่งกว่า 800 นัด ก้าวขึ้นเป็นตำนาน Asphalt ตัวจริงโดยแข่งกับผู้เล่นแบบเรียลไทม์สูงสุดถึง 7 คนในลีกต่าง ๆ ของโหมดมัลติเพลเยอร์ World Series

สุดยอดการควบคุมการแข่ง

ฝึกการขับขี่ระบบสัมผัสสุดล้ำสมัยให้ชำนาญ ระบบนี้เป็นรูปแบบการควบคุมแบบใหม่ที่ปรับปรุงการเลี้ยวเพื่อให้ผู้เล่นสามารถสนุกกับการแข่งได้อย่างเต็มที่ นอกจากนั้นคุณยังสามารถสลับไปใช้การควบคุมแบบแมนวล (เอียงหรือแตะเพื่อเลี้ยว) และเรียนรู้วิธีขับแบบนักซิ่ง Asphalt มือโปรได้อีกด้วย

พลังมวลชน

เป็นครั้งแรกในซีรีส์ Asphalt ที่คุณสามารถสร้างคอมมิวนิตี้ของตัวเองซึ่งรวบรวมนักซิ่งนับร้อยที่มีเป้าหมายเดียวกันได้ในฟีเจอร์คลับ ร่วมมือกับสมาชิกคลับของคุณเพื่อปลดล็อครางวัลเป้าหมายและไต่อันดับบนกระดานคะแนนคลับ

 

Exit mobile version