Asphalt 9: Legends เปิดให้ชาว iOS ดาวน์โหลดบน App Store แล้ว

Asphalt 9: Legends

เปิดให้ดาวน์โหลดแล้ว สำหรับเกมแข่งรถสุดมันส์ภาคใหม่ล่าสุด Asphalt 9: Legends ที่จะมาต่อยอดความสนุกจากภาคที่แล้ว โดยตอนนี้เปิดให้ฝั่ง iOS ได้ดาวน์โหลดบน App Store มาเล่นกันก่อน ส่วนฝั่ง Android อดใจรอกันอีกนิด

Asphalt 9: Legends เปิดให้ดาวน์โหลดฟรีบน App Store

ภายในเกมมีไฮเปอร์คาร์ของจริงจากผู้ผลิตชื่อดังอย่าง Ferrari, Porsche, Lamborghini และ W Motors เลือกรถในฝันและแข่งในสถานที่สุดตระการตาทั่วโลก ทิ้งขีดจำกัดของคุณไปซะ แล้วก้าวขึ้นเป็นตำนานแห่งสนามแข่งเลย!

ประสบการณ์แบบเกมคอนโซลในฝ่ามือของคุณ

เพลิดเพลินไปกับเกมแข่งรถอาร์เคดสุดสมจริง ด้วยรายละเอียดรถจริงอันละเอียดลออ เทคนิค HDR กับการแสดงภาพอันน่าตื่นตา พร้อมด้วยเอฟเฟกต์อนุภาคที่จะเปลี่ยนการแข่งทุกครั้งให้เป็นภาพยนตร์ระดับบล็อคบัสเตอร์

รถสุดเลื่องชื่อ

สะสมเครื่องจักรความเร็วที่เจ๋งที่สุดในโลกกว่า 50 คัน แต่ละคันได้รับการคัดสรรมาอย่างดี โดยพิจารณาตามรูปลักษณ์อันงดงามและสมรรถนะระดับสูง เพื่อสร้างคอลเล็คชั่นรถที่น่าปรารถนาที่สุดที่เคยมีมาใน Asphalt

ปรับแต่งได้แค่ปลายนิ้ว

ใช้ระบบแก้ไขรถใหม่เพื่อเลือกสีและวัสดุสำหรับรถ นอกจากนั้นคุณยังสามารถเลือกสีล้อแม็กและคาลิปเปอร์เบรก รวมทั้งเพิ่มอะไหล่คาร์บอนเพื่อปรับแต่งรถได้อีกด้วย

สถานที่สุดตระการตา

สัมผัสความเร้าใจของการแข่งท้าทายแรงโน้มถ่วงในสนามแข่ง 70 สนามในสถานที่จริงอันน่าทึ่ง ซิ่งท่ามกลางทอร์นาโดในชนบทอเมริกา หลบหลีกหิมะถล่มในหิมาลัย และพุ่งขึ้นทางลาดเพื่อแสดงท่าผาดโผนสุดเท่

ความมันส์สไตล์อาร์เคด

ชาร์จไนโตรเพื่อปลดปล่อยสุดยอดไนโตรพัลซ์และทลายกำแพงเสียง แตะเบรกสองครั้งเพื่อหมุน 360 องศาได้ตลอดเวลา แล้วคว่ำคู่แข่งอย่างมีสไตล์

ก้าวขึ้นเป็นตำนาน

เริ่มการเดินทางในโหมดอาชีพของคุณด้วยการพิชิตซีซั่นกว่า 60 ซีซั่น และการแข่งกว่า 800 นัด ก้าวขึ้นเป็นตำนาน Asphalt ตัวจริงโดยแข่งกับผู้เล่นแบบเรียลไทม์สูงสุดถึง 7 คนในลีกต่าง ๆ ของโหมดมัลติเพลเยอร์ World Series

สุดยอดการควบคุมการแข่ง

ฝึกการขับขี่ระบบสัมผัสสุดล้ำสมัยให้ชำนาญ ระบบนี้เป็นรูปแบบการควบคุมแบบใหม่ที่ปรับปรุงการเลี้ยวเพื่อให้ผู้เล่นสามารถสนุกกับการแข่งได้อย่างเต็มที่ นอกจากนั้นคุณยังสามารถสลับไปใช้การควบคุมแบบแมนวล (เอียงหรือแตะเพื่อเลี้ยว) และเรียนรู้วิธีขับแบบนักซิ่ง Asphalt มือโปรได้อีกด้วย

พลังมวลชน

เป็นครั้งแรกในซีรีส์ Asphalt ที่คุณสามารถสร้างคอมมิวนิตี้ของตัวเองซึ่งรวบรวมนักซิ่งนับร้อยที่มีเป้าหมายเดียวกันได้ในฟีเจอร์คลับ ร่วมมือกับสมาชิกคลับของคุณเพื่อปลดล็อครางวัลเป้าหมายและไต่อันดับบนกระดานคะแนนคลับ

ความต้องการขั้นต่ำ – iPad mini 2 (หรือใหม่กว่า) หรือ iPhone 5s (หรือใหม่กว่า) และการเชื่อมต่อเครือข่ายเพื่อเล่น

ตัวเกมมีขนาดไฟล์ใหญ่ถึง 1.4GB รองรับ iOS 8.0 ขึ้นไป เล่นได้กับiPhone 5s, iPhone 6, iPhone 6 Plus, iPhone 6s, iPhone 6s Plus, iPhone SE, iPhone 7, iPhone 7 Plus, iPhone 8, iPhone 8 Plus, iPhone X, iPad Air, iPad Air Wi-Fi + Cellular, iPad mini 2, iPad mini 2 Wi-Fi + Cellular, iPad Air 2, iPad Air 2 Wi-Fi + Cellular, iPad mini 3, iPad mini 3 Wi-Fi + Cellular, iPad mini 4, iPad mini 4 Wi-Fi + Cellular, 12.9-inch iPad Pro, 12.9-inch iPad Pro Wi-Fi + Cellular, 9.7-inch iPad Pro, 9.7-inch iPad Pro Wi-Fi + Cellular, iPad Wi-Fi (5th generation), iPad Wi-Fi + Cellular (5th generation), 12.9-inch iPad Pro (2nd generation), 12.9-inch iPad Pro Wi‑Fi + Cellular (2nd generation), 10.5-inch iPad Pro, 10.5-inch iPad Pro Wi‑Fi + Cellular and iPod touch (6th generation)

ดาวน์โหลดได้ที่ App Store

Exit mobile version