Asphalt 9: Legends เตรียมตัวกันให้พร้อมกับเกมแข่งรถสุดมันส์

ห่างหายไปนานสำหรับเกมแข่งรถสุดมันส์ กลับมาคราวนี้เป็นภาคที่ 9 แล้ว สำหรับ Asphalt 9 เกมแข่งรถสุดมันส์ โดยภาคล่าสุดนี้จะใช้ชื่อภาคว่า Legends ต่อยอดความมันส์จาก Asphalt 8: Airborne

Asphalt 9: Legends กราฟิกสมจริงมากขึ้น มีรถยนต์ให้สะสมหลายแบบ

สำหรับภาคนี้ Gameloft ได้ทำการปล่อย Soft-Launched ลงบนฝั่ง iOS แต่ก็น่าเสียดายที่มีการจำกัดประเทศในการดาวน์โหลด โดยเริ่มแรกจะเป็นประเทศฟิลิปปินส์ก่อน ตัวเกมทาง Gameloft ยังได้บอกว่า ทุกคนจะได้รับประสบการณ์การกราฟิกระดับเดียวกับเกมคอนโซล ไม่ว่าจะเป็นตัวรถยนต์ที่สมจริง, เทคนิค HDR แสดงแสงเงาต่างๆ ที่ดูสมจริงตระการตา ร้องว้าว มากขึ้น

และอีกครั้งที่เกม Asphalt จะให้คุณเก็บสะสมเป็นเจ้าของรถยนต์ในฝันที่หลายๆ คนอยากเป็นเจ้าของในโลกความเป็นมากขึ้น 50 แบบ ตัวเกมยังอนุญาตให้เราแต่งสีรถยนต์, เลือกวัสดุในการตกแต่งรถยนต์ได้เอง Asphalt 9: Legends มีโหมดให้เล่นถึง 60 ซีซั่น และ 800 การแข่ง

สุดท้าย Asphalt เกมใหม่จาก Gameloft ยังมีการเพิ่มฟีเจอร์ใหม่ที่เรียกว่า TOUCH DRIVE หรือให้เข้าใจง่ายๆ ก็คือโหมดเล่นออโต้นั่นเอง อย่างไรก็ตามสามารถเปลี่ยนมาเลือกเล่นบังคับแบบแมนน่วลได้ หากเห็นว่ามันง่ายเกินไป คาดว่าโหมดนี้อาจจะมีไว้สำหรับตอนถูกขัดจังหวะขณะกำลังเล่นเกมเสียมากกว่า

 

ตอนนี้ใครที่เปลี่ยนประเทศใน App Store ได้ ก็ลองย้ายไปที่ฟิลิปปินส์ แล้วดาวน์โหลดมาเล่นกันดูนะครับ ส่วน Android และ Windows คงต้องรอเปิดตัวอย่างเป็นทางการ

ตัวเกมมีขนาดไฟล์ใหญ่ถึง 1.4GB รองรับ iOS 8.0 ขึ้นไป เล่นได้กับiPhone 5s, iPhone 6, iPhone 6 Plus, iPhone 6s, iPhone 6s Plus, iPhone SE, iPhone 7, iPhone 7 Plus, iPhone 8, iPhone 8 Plus, iPhone X, iPad Air, iPad Air Wi-Fi + Cellular, iPad mini 2, iPad mini 2 Wi-Fi + Cellular, iPad Air 2, iPad Air 2 Wi-Fi + Cellular, iPad mini 3, iPad mini 3 Wi-Fi + Cellular, iPad mini 4, iPad mini 4 Wi-Fi + Cellular, 12.9-inch iPad Pro, 12.9-inch iPad Pro Wi-Fi + Cellular, 9.7-inch iPad Pro, 9.7-inch iPad Pro Wi-Fi + Cellular, iPad Wi-Fi (5th generation), iPad Wi-Fi + Cellular (5th generation), 12.9-inch iPad Pro (2nd generation), 12.9-inch iPad Pro Wi‑Fi + Cellular (2nd generation), 10.5-inch iPad Pro, 10.5-inch iPad Pro Wi‑Fi + Cellular and iPod touch (6th generation)

ที่มา – Phone Arena

Exit mobile version