รีวิว CHOETECH 9 in 1 USB-C Multiport Adapter รองรับ HDMI 4K, 3 USB, 100W PD ใช้กับคอมกับ MacBook, สมาร์ทโฟน, แท็บเล็ต หรือ iPad Pro ก็ได้

MacBook และคอมพิวเตอร์โน๊ตบุ๊ครุ่นใหม่ๆ หันมาใช้พอร์ต USB Type-C กันเสียส่วนใหญ่แล้ว และในบางรุ่นก็ลดจำนวนพอร์ตลงเหลือแค่ USB Type-C ด้วยซ้ำ ทำให้หลายๆ คนต้องมองหาอุปกรณ์จำพวก Hub มาใช้งาน ไม่ว่าจะเป็นการต่อออกหน้าจอใหญ่, การใช้ Flashdrive, การเปิดอ่าน microSd Card หรือ SD Card ซึ่งการที่ Hub จะมีพอร์ตมาให้แบบครบๆ นั้นก็มีน้อย วันนี้ The All Apps จะมาแนะนำ CHOETECH 9 in 1 USB-C Multiport Adapter ที่รองรับ HDMI 4K, 3 USB, 100W PD ใช้กับคอมพิวเตอร์หรือกับ MacBook ก็ได้ หรือจะใช้งานกับสมาร์ทโฟน, แท็บเล็ต, iPad ที่มีพอร์ต USB-C ก็ได้เช่นกัน

แกะกล่อง

ตัวกล่องมาในกล่องสีขาว ขนาดไม่ใหญ่มากนัก มีการสกรีนปั๊มนูน USB-C Hub 9 in 1 บนหน้ากล่อง พร้อมกับบอกคุณสมบัติคร่าวๆ ว่าสามารถใช้งานได้กับพอร์ต HDMI, Ethernet, USB 3.0 และรองรับการชาร์จไฟ 100W PD

ด้านหลังมีรายละเอียดตำแหน่งของพอร์ตต่างๆ และคุณสมบัติของการใช้งาน USB-C Multiport Adapter อันนี้

ภายในมาพร้อมกับคู่มือการใช้งานและใบรับแจ้งการรับประกันนานถึง 18 เดือน

CHOETECH 9 in 1 USB-C Multiport Adapter จะมาในสีเทาสเปซเกรย์ที่ดูดีสวยงาม และมีสาย USB-C สำหรับใช้งานกับคอมพิวเตอร์หรืออุปกรณ์ต่างๆ ที่ใช้งานพอร์ต USB-C แน่นอนว่าใช้กับ iPad Pro ก็ได้

โดยจะมีพอร์ตมาให้ใช้งานถึง 9 พอร์ต ได้แก่

สำหรับการใช้งานก็สามารถใช้งานได้พร้อมๆ กันหลายพอร์ต ไม่ว่าจะเป็นการใช้ USB และอ่าน SD Card พร้อมๆ กัน ส่วนพอร์ต USB ที่ให้มาก็ค่อนข้างเว้นช่องห่างพอสมควร สามารถใช้พร้อกันได้ 3 พอร์ต หาก Flashdrive ที่ใช้งานไม่มีขนาดหรือรูปทรงขนาดใหญ่เกินไป ส่วนการใช้งานนานๆ ก็ไม่ได้มีความร้อนมาก ถือว่ามีการระบายความร้อนภายในได้ดี และไม่มีเสียงลมดัง และใครที่ใช้งานกับหน้าจอมอนิเตอร์หรือต้องการต่อออกหน้าจอทีวีที่เป็นพอร์ต HDMI ก็มีมาให้ เพียงแค่เสียบเชื่อมต่อทั้งภาพและเสียงก็จะไปที่หน้าจอใหญ่ทันที หรือหากใครที่ต้องการเชื่อมต่อวง LAN ก็ยังมีพอร์ตรองรับ ครบครันมากๆ

นอกจากนี้ยังใช้งานกับ iPad Pro หรือแท็บเล็ต Android ที่มีพอร์ต USB-C สำหรับการอ่าน SD Card เพื่อโอนถ่ายข้อมูลต่างๆ ได้เช่นกัน

สรุป

เป็น USB-C ที่รองรับการใช้งานพอร์ตที่หลากหลายอีกรุ่น เรียกได้ว่าพอร์ตสำคัญๆ สำหรับการทำงานมาครบ และพกพาแค่อุปกรณ์เดียวเท่านั้น ไม่ต้องพกหลายอะแดปเตอร์ตัวแปลงให้วุ่นวาย อีกทั้งยังมีวัสดุคุณภาพที่ดีน่าใช้งานอีกด้วย หากใครกำลังมองหา USB-C Multiport Adapter อยู่ แนะนำรุ่นนี้เลย พอร์ตครบมาก

CHOETECH 9 in 1 USB-C Multiport Adapter ราคา 2,744 บาท แต่มีจัดโปรโมชันอยู่ตลอดเวลา สามาถเข้าไปติดตาม CHOETECH Flagship Store ใน LAZADA ได้เลย

Exit mobile version