รีวิว CHOETECH Fast Wireless Charging Stand แท่นชาร์จไร้สาย 7.5W & 10W

CHOETECH Fast Wireless Charging Stand DEALS

มือถือสมาร์ทโฟนในยุคสมัยนี้ได้มีการรองรับ Wireless charge มาตรฐาน Qi ออกมาอย่างแพร่หลายแล้ว ก่อนหน้านี้เรามักจะพบในสมาร์ทโฟนระดับเรือธง แต่ปัจจุบันนี้มือถือสมาร์ทโฟนระดับกลางๆ ก็มีการรองรับชาร์จไร้สายมาเหมือนกัน และใครที่กำลังมองหา Wireless Charger หรือที่ชาร์จไร้สาย วันนี้ THE ALL APPS ขอแนะนำ CHOETECH Fast Wireless Charging Stand แท่นชาร์จไร้สายราคาประหยัด ที่รองรับกำลังไฟ 7.5W และ 10W สำหรับมือถือสมาร์ทโฟนที่รองรับการใช้งาน

แท่นชาร์จไร้สาย CHOETECH Fast Wireless Charging Stand ใช้ได้ทั้ง iPhone และ Android

ชุดจัดจำหน่าย แท่นชาร์จไร้สาย CHOETECH

ภายในชุดจัดจำหน่ายจะมีแท่นชาร์จ CHOETECH, สายชาร์จ microUSB ความยาว 1 เมตร และคู่มือการใช้งานภาษาอังกฤษ

ใช้ชาร์จสมาร์ทโฟนได้ทั้งแนวตั้งและแนวนอน

ตัวแท่นวางใช้วัสดุพลาสติกสีดำด้าน ภายในจะมีคอยล์ 2 ตัวสำหรับการชาร์จไร้สาย ซึ่งจะสามารถใช้งานชาร์จได้ทั้งแนวตั้งและแนวนอน ทำให้สะดวกในการใช้งานต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการดูหนัง หรือวางไว้บนโต๊ะทำงานก็ยังสามารถชาร์จต่อได้สบายๆ แต่การใช้งานจะต้องใช้กับเคสที่มีความหนาไม่เกิน 4 มิลลิเมตร ไม่อย่างนั้นจะไม่สามารถชาร์จแบบไร้สายได้ ซึ่งมาตรฐานส่วนใหญ่ของแท่นชาร์จไร้สายก็อยู่ที่ประมาณนี้

ไฟ LED สีเขียว ไม่รบกวนในตอนกลางคืน

รองรับการจ่ายไฟได้สูงสุด 10W สำหรับสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S9, S9 Plus, Note 9, Note 8, S8, S8 Plus, S7, S7 Edge, S6 Edge+ และ 7.5W สำหรับ iPhone 8/8 Plus, iPhone X, iPhone XS, iPhone XS Max และ iPhone XR ซึ่งจะชาร์จได้เร็วกว่าแบบ 5W ถึง 40% และมีไฟ LED สีเขียวแสดงขึ้นมาหากมีการชาร์จ และไฟสีเขียวนี้จะเป็นแบบซอฟท์ ไม่รบกวนในตอนกลางคืน และเมื่อชาร์จเต็มจะดับไป แต่ของ iPhone จะไม่ดับ

อีกทั้งยังใช้ชาร์จมือถือรุ่นอื่นๆ อาทิ Huawei Mate 10, Samsung Galaxy S6/S6 Edge, Nexus 7 2nd Gen/Nexus 4/ Nexus 5/ Nexus 6 , Nokia 8/ Nokia Lumia 950xl/950/920/1020/928, HTC 8X (not UK version) / HTC Droid DNA / Rzound ได้ที่ไฟ 5W

ใช้งานได้ทั้งแนวตั้งและแนวนอน มุมองศากำลังดี

แต่ว่าการที่จะให้ตัวแท่นชาร์จจ่ายไฟแบบ Fast Wireless Charging นั้น จะต้องใช้คู่กับอะแดปเตอร์ที่เป็น Quick Charge 3.0/2.0 ด้วยถึงจะสามารถจ่ายไฟได้เต็มที่ ซึ่งน่าเสียดายภายในชุดจัดจำหน่ายไม่ได้ให้ตัวอะแดปเตอร์มาด้วย

และแท่นชาร์จจาก CHOETECH ยังมีความปลอดภัยด้านต่างๆ มีการควบคุมอุณหภูมิในการชาร์จไม่ให้ร้อนมากจนเกินไป (อุณหภูมิระหว่างชาร์จหากร้อนมาก จะส่งผลเสียต่อแบตเตอรี่ ทำให้เสื่อมเร็วขึ้นได้), ระบบตัดไฟเมื่อชาร์จเต็ม, ระบบป้องกันกระแสไฟฟ้าลัดวงจร, ระบบป้องกันกระแสไฟเข้าเกิน

สรุป

CHOETECH Fast Wireless Charging Stand เป็นแท่นชาร์จไร้สายที่มีราคาไม่แพง สามารถใช้งานกับสมาร์ทโฟนได้หลากหลาย โดยเฉพาะ Samsung ที่จะรองรับการชาร์จไฟถึง 10W และ iPhone ที่ 7.5W แต่น่าเสียดายที่ต้องหาอะแดปเตอร์เองถึงจะใช้งานชาร์จไฟได้แบบ Fast charge แต่ถ้าหากเทียบกับราคา $18.99 หรือประมาณ 620 บาท ก็เรียกได้ว่าคุ้มค่าแล้ว

สำหรับใครที่สนใจสามารถเข้าไปสั่งซื้อแท่นชาร์จไร้สายจาก CHOETECH ได้ที่ https://www.choetech.com/product/qi-fast-wireless-charger-stand.html

The Review

CHOETECH Fast Wireless Charging Stand

4.5 Score

เป็นแท่นชาร์จไร้สายที่มีราคาไม่แพง สามารถใช้งานกับสมาร์ทโฟนได้หลากหลาย โดยเฉพาะ Samsung ที่จะรองรับการชาร์จไฟถึง 10W และ iPhone ที่ 7.5W แต่น่าเสียดายที่ต้องหาอะแดปเตอร์เองถึงจะใช้งานชาร์จไฟได้แบบ Fast charge แต่ถ้าหากเทียบกับราคา $18.99 หรือประมาณ 620 บาท ก็เรียกได้ว่าคุ้มค่าแล้ว

PROS

  • รองรับการชาร์จไฟ 10W และ 7.5W
  • ชาร์จมือถือได้ทั้งแนวตั้งและแนวนอน

CONS

  • ไม่มีอะแดปเตอร์ Quickcharge 3.0 หรือ 2.0 มาให้

Review Breakdown

  • หน้าตาความสวยงาม
  • ฟีเจอร์และประสิทธิภาพ
  • ความคุ้มค่ากับราคา

CHOETECH Fast Wireless Charging Stand DEALS

We collect information from many stores for best price available

Best Price

$620
Exit mobile version