รีวิว CHOETECH Wireless Charger Car Mount แท่นชาร์จไร้สายในรถยนต์

รีวิว CHOETECH Wireless Charger Car Mount แท่นชาร์จไร้สายในรถยนต์

CHOETECH Wireless Charger Car Mount DEALS

ทุกวันนี้ใครที่มีรถยนต์มักจะมีการชาร์จโทรศัพท์สมาร์ทโฟนในรถยนต์กันเกือบทุกท่าน ถ้าหากเป็นรถยนต์รุ่นใหม่ๆ ก็จะมีฟีเจอร์ต่างๆ สำหรับการชาร์จมาให้ ไม่ว่าจะเป็นการชาร์จไร้สาย หรือธรรมดาที่สุดก็จะเป็นพอร์ต USB มาให้ แต่ถ้าหากใครที่ต้องชาร์จไปและหยิบจับขึ้นมาบ่อยๆ การชาร​์จด้วยสายมันก็จะดูเกะกะ บางทีสายก็ไปเกี่ยวกับสายเบลท์ทำให้ดึงมาไม่ได้ การชาร์จไร้สายก็ดูท่าจะเป็นตัวเลือกที่ดี วันนี้เราขอแนะนำ CHOETECH Wireless Charger Car Mount แท่นชาร์จไร้สายในรถยนต์ ที่รองรับการชาร์จไร้สายแบบ 10W/7.5W/5W ซึ่งจะมีอะไรที่น่าสนใจบ้างนั้น ไปติดตามกันเลย

CHOETECH เป็นบริษัทที่มาจากการรวมตัวระหว่างทีม Reseach & Development, ฝ่ายขายและฝ่ายบริการเกี่ยวกับเทคโนโลยี Wireless Charger, สายชาร์จ, แท่นชาร์จ, หูฟัง และอุปกรณ์เสริมมือถือต่างๆ จดทะเบียนและก่อตั้งบริษัทขึ้นเมื่อปี 2013 ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา


ภายในชุดจัดจำหน่าย จะมีแท่นชาร์จไร้สายแบบ One-hand Operation พร้อมกับตัวเสียบเข้ากับรถยนต์และสายสำหรับชาร์จ micro USB และคู่มือการใช้งาน แถมที่คั่นหนังสือแพนด้ามาให้ด้วย

CHOETECH Wireless Charger Car Mount แบบ One-hand Operation สะดวก รวดเร็ว ไม่ต้องง้าง ไม่ต้องหนีบเอง

แท่นชาร์จไร้สายแบบ One-hand Operation จะมีจุดเด่นก็คือการล็อคตัวเครื่องอัตโนมัติ เพียงแค่เราเอามือถือไปวางบนแท่นชาร์จ ด้วยน้ำหนักของมือถือจะดันแท่นวางช่วงล่างลง และด้านข้างก็จะหนีบเข้าหาตัวเครื่องอัตโนมัติ ตรงนี้จะสะดวกรวดเร็วในการหยิบจับมือเดียว ไม่ต้องมาคอยใช้สองมือบีบหรือง้างตัวล็อคออก

แท่นชาร์จมีความกว้าง สามารถใช้งานกับสมาร์ทโฟนหน้าจอใหญ่อย่าง Samsung Galaxy Note 8 ได้สบายๆ หากเป็นสมาร์ทโฟนที่เล็กกว่านี้ สามารถใช้งานได้อย่างไม่มีปัญหาแน่นอน

หย่อนมือถือลงไป ตัวหนีบก็หนีบเข้าแบบอัตโนมัติ

ตัวแท่นชาร์จเอง จะต้องติดตั้งเข้ากับช่องแอร์ หรือหน้าคอนโซลรถยนต์ที่สามารถหนีบหรือเสียบเข้าไปได้ และตัวแท่นชาร์จกับตัวหนีบก็จะสามารถปรับเอียงขึ้นลงต่างๆ ได้อีกนิดหน่อย

ล็อคเข้ากับช่องแอร์

รองรับการชาร์จไว และมีชิปความปลอดภัยในการชาร์จ

แท่นชาร์จรองรับการปล่อยไฟ 10W/7.5W/5W ซึ่งหากมีมือถือสมาร์ทโฟนที่รองรับก็สามารถใช้ฟีเจอร์การชาร์จเร็วได้ แต่ภายในชุดจัดจำหน่ายไม่มีตัวอะแดปเตอร์ที่รองรับการปล่อยไฟสำหรับการชาร์จเร็วมาให้ ตรงนี้หากต้องการการชาร์จเร็วก็คงต้องจัดหาอุปกรณ์เพิ่มเติมกันเอาเอง แต่โดยรวมจากการใช้งานก็สามารถชาร์จได้ดีตามมาตรฐานของการชาร์จไร้สายอยู่แล้ว

ภายในแท่นชาร์จไร้สายจะมีชิปประมวลผลสำหรับการชาร์จไร้สายมาตรฐาน Qi เพื่อป้องกันกระแสไฟฟ้าลัดวงจร, ป้องกันกระแสไฟเข้าเกิน และเมื่อมีการชาร์จไฟเข้ามือถือสมาร์ทโฟนได้ถึง 95% จะทำการการลดไฟเข้าลงแบบอัตโนมัติ และค่อยๆ ชาร์จไฟเข้าจนเต็ม เพื่อช่วยยืดอายุการใช้งานแบตเตอรี่มือถือให้นานขึ้นด้วย

สรุป

ด้วยราคาเพียง $29.99 คิดเป็นเงินไทยไม่เกิน 1,000 บาท CHOETECH Wireless Charger Car Mount ถือเป็นแท่นชาร์จไร้สายในรถยนต์ที่คุ้มค่าตัวนึง นอกจากจะได้มาตรฐานการชาร์จไร้สายและยังมีชิปคอยควบคุมความปลอดภัยในการชาร์จแล้ว ตัวแท่นยังมีการออกแบบมาดี เพิ่มความสะดวกแก่ผู้ใช้งาน ไม่ต้องคอยมาง้างมาหนีบในตอนเอามือถือวางลงแท่นชาร์จเลย

สำหรับใครที่สนใจสามารถเข้าไปสั่งซื้อแท่นชาร์จไร้สายจาก CHOETECH ได้ที่ https://www.choetech.com/product/t536-s-air-vent-phone-holder-wireless-car-charger.html

The Review

CHOETECH Wireless Charger Car Mount

4.2 Score

ด้วยราคาเพียง $29.99 คิดเป็นเงินไทยไม่เกิน 1,000 บาท ถือเป็นแท่นชาร์จไร้สายในรถยนต์ที่คุ้มค่าตัวนึง นอกจากจะได้มาตรฐานการชาร์จไร้สายและยังมีชิปคอยควบคุมความปลอดภัยในการชาร์จแล้ว ตัวแท่นยังมีการออกแบบมาดี เพิ่มความสะดวกแก่ผู้ใช้งาน ไม่ต้องคอยมาง้างมาหนีบในตอนเอามือถือวางลงแท่นชาร์จเลย

PROS

  • แท่นชาร์จแบบ One-hand Operation ใช้งานสะดวก รวดเร็ว
  • รองรับการชาร์จไร้สาย 10W/7.5W/5W
  • รองรับมือถือหน้าจอใหญ่ถึง 6.3 นิ้ว

CONS

  • หนีบเข้าได้กับช่องแอร์เท่านั้น หากรถยนต์รุ่นที่ไม่มีช่องหนีบจะไม่สามารถใช้งานได้
  • ไม่แถมอะแดปเตอร์สำหรับชาร์จเร็วมาให้

Review Breakdown

  • หน้าตาความสวยงาม
  • ฟีเจอร์และประสิทธิภาพ
  • ความคุ้มค่ากับราคา

CHOETECH Wireless Charger Car Mount DEALS

We collect information from many stores for best price available

Best Price

$992
Exit mobile version