iFixit ปล่อย Wallpapers ภาพหน้าจอ X-ray และ Teardown ของ iPhone 13 Pro, iPhone 13 Pro Max ให้ดาวน์โหลดไปใช้งานฟรี

iFixit เว็บไซต์สอนชำแหละและวิธีแกะสมาร์ทโฟนอุปกรณ์ไอที ได้ปล่อย Wallpapers ภาพหน้าจอ iPhone 13 Pro, iPhone 13 Pro Max Teardown ที่เผยให้เห็นด้านในของตัวเครื่องให้ผู้ที่สนใจนำไปใช้งานเป็นภาพหน้าจอบนมือถือตัวเอง

ก่อนหน้านี้ทางเว็บไซต์ iFixit ได้ทำการชำแหละตัวเครื่อง iPhone 13 Pro และ iPhone 13 Pro Max แล้ว โดยพบว่ามีการปรับเปลี่ยนโมดูล Face ID ใหม่ และย้ายตำแหน่งลำโพงสนทนาไปชิดขอบหน้าจอมากขึ้น เลยทำให้ไอโฟนรุ่นใหม่นี้มีรอยบากที่เล็กลงกว่ารุ่นที่ผ่านมา และใช้แบตเตอรี่รูปตัว L ซึ่งใน iPhone 13 จะมีปริมาณแบตที่เพิ่มมากกว่า iPhone 12 และสามารถใช้งานได้นานกว่า 1-2 ชั่วโมง และให้คะแนนการแกะซ่อมเครื่องที่ 5/10 รวมถึงการเปลี่ยนหน้าจอแล้ว Face ID ไม่สามารถใช้งานได้เนื่องจากมีซอฟท์แวร์ที่ทำการล็อคตัวเครื่องไว้ หากต้องการเปลี่ยนห้นาจอจะต้องเปลี่ยนที่ Apple หรือตัวแทนของ Apple เท่านั้น

และสำหรับใครที่ชื่นชอบใช้งานภาพหน้าจอแนวไส้ในของสมาร์ทโฟนแนวนี้ หรือจะเป็นแบบ X-ray ตัวเครื่อง ก็คลิกดาวน์โหลดรูปภาพไปใช้งานได้เลย

วิธีเปลี่ยนภาพหน้าจอ iPhone ไปที่ การตั้งค่า > ภาพพื้นหลัง > เลือกภาพพื้นหลังใหม่ > เลือกรูปภาพ > ตั้งค่า (Wallpaper > Choose a New Wallpaper > Choose picture or wallpaper > Set)

iPhone 13 Pro Teardown Wallpaper: คลิกเพื่อดาวน์โหลด

iPhone 13 Pro X-ray Wallpaper: คลิกเพื่อดาวน์โหลด

iPhone 13 Pro Max Teardown Wallpaper: คลิกเพื่อดาวน์โหลด

iPhone 13 Pro Max X-ray Wallpaper: คลิกเพื่อดาวน์โหลด

ที่มา iFixit

Exit mobile version