Korean Shocking Deals ที่ 11Street ช้อปสินค้าใหม่ส่งตรงจากเกาหลี ลดสูงสุด 90% พร้อมส่งฟรี

เดือนกันยายนนี้ สาวกเกาหลีห้ามพลาดกับสินค้าใหม่สุดฮอตส่งตรงจากเกาหลีให้ช้อปกันได้ง่ายไม่ต้องบินไปให้เหนื่อย กับแคมเปญ Korean Shocking Deals ที่ 11 Street ลดสูงสุด 90% พร้อมส่งฟรี

แคมเปญ Korean Shocking Deals ช้อปสินค้าใหม่จากเกาหลีที่ 11Street ลดสูงสุด 90% พร้อมส่งฟรี

เดือนกันยายนนี้ สาวกเกาหลีห้ามพลาดกับสินค้าใหม่สุดฮอตส่งตรงจากเกาหลีให้ช้อปกันได้ง่ายไม่ต้องบินไปให้เหนื่อย ลูกค้า “11street” จะได้ช้อปปิ้งสินค้าออนไลน์ในราคาสุดคุ้มภายใต้แคมเปญ “Korean Shocking Deals” พบกับสินค้ายอดนิยมที่นำมาจัดโปรโมชั่นลดสุดคุ้มสูงสุด 50 – 90% พบกับสินค้า อาทิ เครื่องสำอาง รองเท้า กระเป๋า แว่นตา สินค้าลิขสิทธิ์แท้ Kakao Friends หรือสินค้ายอดฮิตที่ทุกคนต้องซื้อเป็นของฝากจากเกาหลีในราคาสุดพิเศษ พร้อมบริการจัดส่งฟรี เริ่มช้อปได้ตั้งแต่วันนี้ – 30 กันยายน 2560 สินค้าไฮไลต์ ได้แก่

กติกาลุ้นรับรางวัล Lucky Lollipop

สนุกมากขึ้นพร้อมลุ้นกับโปรโมชั่น Lucky Lollipop โดยทุกออเดอร์ที่ซื้อจะได้รับทันที 1 สิทธิ์ในการลุ้นรางวัลมากมาย รวมกว่า 1.1 ล้านบาท ได้แก่ ซัมซุง กาแลคซี่ S8+ จำนวน 11 รางวัล ทริปท่องเที่ยวเกาหลี (ตั๋วเครื่องบินพร้อมที่พัก 5 วัน 3 คืน สำหรับ 2 ท่าน) จำนวน 11 รางวัล และ MacBook Air จำนวน 11 รางวัลประกาศรางวัลวันที่ 18 ตุลาคม 2560 ทางเฟซบุ๊ก 11street TH

ห้ามพลาดตลอดทั้งเดือนกันยายนนี้กับแคมเปญ “Shocking Deals…Shocking Days” ขนสินค้าสุดฮอตมาลดราคาสูงสุดกว่า 90% และยังมีกิจกรรมโปรโมชั่นพิเศษตลอดเดือน สมัครสมาชิกใหม่รับเลยโบนัสคูปองส่วนลด 11% ใช้ลดได้ทันทีและแจกฟรีทุกวันตลอดเดือนกันยายน พร้อมคูปองค่าจัดส่งมูลค่า 50 บาท ให้ดาวน์โหลดได้ตั้งแต่เวลา 09:00 น. เป็นต้นไป (คูปองมีจำนวนจำกัด)

ช้อปสนุกทุกวันที่ 11street “Your Everyday Marketplace” โดยสมัครสมาชิกหรือเลือกชมสินค้าได้ที่ www.11street.co.th หรือดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น 11street Thailand ได้แล้ววันนี้ และสามารถ ติดตามข่าวสารที่น่าสนใจได้ที่เฟซบุ๊ก “11street TH” www.facebook.com/11street.TH และอินสตาแกรม www.instagram.com/11streetth

Exit mobile version