ภาพเรนเดอร์ Samsung Galaxy Note 20 Plus เผยดีไซน์กรอบกล้องหลังใหญ่ขึ้น

@OnLeaks และ Pictou ร่วมกันทำภาพเรนเดอร์ Samsung Galaxy Note 20 Plus สมาร์ทโฟนระดับเรือธงรุ่นใหม่ของทางซัมซุงที่คาดว่าจะเปิดตัวในปลายปีนี้ออกมา เผยให้เห็นดีไซน์คล้ายเดิม และมีกรอบกล้องหลังใหญ่ขึ้น

สำหรับดีไซน์ยังคงคล้าย Samsung Galaxy Note 10+ ที่มาในหน้าจอแบบ Infinity-O Display แต่จะมีหน้าจอที่มีขนาดใหญ่กว่าเล็กน้อย โดยรุ่นนี้คาดกันว่าจะมาในขนาดหน้าจอ 6.9 นิ้ว ขอบหน้าจอโค้งเช่นเคย แต่มีขนาดใกล้เคียงเดิม 165 x 77.2 x 7.6 มิลลิเมตร ในส่วนของตัวเครื่องยังคงดูคล้ายกับ Samsung Galaxy Note 10+ อยู่ โดยเป็นขอบเหลี่ยมๆ แตกต่างจาก Galaxy S Series ที่ตามขอบจะมีความโค้ง

ส่วนด้านหลังมีดีไซน์กรอบชุดเลนส์ที่เหมือนกับ Samsung Galaxy S20 Ultra ที่จะเป็นกรอบเลนส์ขนาดใหญ่ และมีเลนส์ Periscope และเลนส์ Depth วางไว้ใต้ไฟแฟลช LED แน่นอนว่ายังคงมาพร้อมกับปากกา S Pen ที่ย้ายมาอยู่ด้านซ้ายของตัวเครื่องแล้ว น่าสนใจว่าในปีนี้จะมีฟีเจอร์อะไรใหม่ๆ เกี่ยวกับการจด การเขียนเข้ามาอีก และยังคงใช้พอร์ต USB-C เช่นเคย

ส่วนสเปกของตัวเครื่องทั้งหมดนั้นยังไม่มีข้อมูลออกมาสักเท่าไรนัก การเปิดตัวยังคงคาดการณ์ว่าจะเปิดในเดือนสิงหาคมอยู่ แต่อาจจะมีดีเลย์เนื่องจากเจอสถานการณ์โควิด-19 ระบาดหนักทั่วโลก อย่างไรก็ตามช่วงนี้จะมีข่าวลือออกมาเรื่อยๆ อย่างแน่นอน

Exit mobile version