SanDisk จัดโปรโมชั่นลดสูงสุด 50% ใน 11street พร้อมคูปองส่วนลดเพิ่ม ถึง 26 มิ.ย. นี้ เท่านั้น

SanDisk จัดโปรโมชั่นสุดพิเศษลดสูงสุด 50% ฉลองเปิด Official Store บนเว็บไซต์ 11street พร้อมกับโบนัสคูปองลด 11% เพิ่มเข้าไปอีก และยังสามารถใช้ร่วมกับคูปอง Make it rain ลด 20% ทั้งตระกร้าได้อีกด้วย เรียกได้ว่าใครที่กำลังมองหาแฟลชไดร์ฟ, เมมโมรี่การ์ดอยู่ ไม่ควรพลาดกับโปรโมชั่นสุดพิเศษนี้ ซึ่งจะมีถึงวันที่ 26 มิถุนายนนี้เท่านั้น

Sandisk Grand Launch Official Store ลดสูงสุด 50% บน 11street

สำหรับสินค้าที่นำมาลดราคานี้ ก็จะมีหลากหลายรุ่นให้เลือกตามการใช้งาน ไม่ว่าจะเป็นเมมโมรี่การ์ดแบบ microSD ที่มาพร้อมอะแดปเตอร์ SD สำหรับใช้งานกับสมาร์ทโฟน Android, กล้องถ่ายรูป, กล้องติดรถยนต์ ซึ่งราคาถูกมาก ส่วนใหญ่ที่ลดมาจากราคาปกติ 27% กันเลยก็มี โดยเฉพาะรุ่น Extreme และ Extreme PRO ที่น่าสนใจมากๆ

หรือหากจะใช้งานระหว่างสมาร์ทโฟน iOS, Android และคอมพิวเตอร์ ก็มีแฟลชไดร์ฟที่เป็นแบบ Dual ด้านนึงจะเป็น Lightning, microUSB, USB Type-C สำหรับใช้งานกับสมาร์ทโฟน และอีกด้านจะเป็น USB 3.0 ใช้งานกับคอมพิวเตอร์ ทำให้สะดวกในการโอนถ่ายข้อมูลรูปภาพ, เพลง, วิดีโอ ไปมา และจะมีแอปพลิเคชันสำหรับจัดการไฟล์ต่างๆ บน iOS ก็สามารถเล่นไฟล์วิดีโอได้โดยตรงจากตัวแอปพลิเคชั่นเลย ทำให้ไม่ต้องคอยหาแอปพลิเคชันเสริมมาใช้งาน ใครที่คิดว่าแฟลชไดร์ฟสำหรับ iOS ตระกูล iXpand มีราคาสูงอยู่ ก็รีบจัดกันเลยนะครับ

หรือหากใครต้องการ SSD มาปรับปรุงประสิทธิภาพให้กับคอมพิวเตอร์ ก็มีลดราคาเช่นเดียวกัน โอกาสอัพเกรดคอมพิวเตอร์ก็ตอนนี้แล้วล่ะครับ

ที่สำคัญ อย่าลืมกดรับคูปองโบนัส ลดอีก 11% หรือสูงสุด 200 บาท (คลิกที่นี่) โดยจะเปิดให้ดาวน์โหลดในช่วงเวลา 10.00-16.00 น. ตั้งแต่วันที่ 20 – 26 มิ.ย. นี้ มีจำนวนจำกัดนะ นอกจากนี้ยังสามารถใช้กับคูปอง Make it Rain ลด 20% ทั้งตระกร้าได้อีก (คลิกที่นี่) สุดท้ายหากมีการซื้อสินค้าครบ 3,000 บาท ขึ้นไป สามารถผ่อน 0% นาน 10 เดือนกับบัตรเครดิตธนาคารชั้นนำได้ ใครที่กำลังมองหาอุปกรณ์เมมโมรีการ์ด, แฟลชไดร์ฟม ฮาร์ดดิสก์ SSD เหล่านี้มาใช้งานอยู่ สามารถเข้าไปสั่งซื้อสินค้าได้ที่ SanDisk Official Store @ 11street (คลิกที่นี่)

 

Exit mobile version