5 เกม Xbox ที่ได้รับความนิยมสูงสุดบน Windows Phone

Xbox-gaming_feat

เกม Xbox ไม่ใช่มีเพียงแต่บนเครื่องคอนโซลเท่านั้น คุณยังสามารถดาวน์โหลดเกม Xbox มากมายมาเล่นบน Windows Phone ได้อีกด้วย โดยสามารถดาวน์โหลดจาก Windows Phone Store และในวันนี้  The All Apps ขอนำเสนอ 5 เกม Xbox ที่ได้รับความนิยมสูงสุดบน Windows Phone มาให้ผู้ใช้งานทั้งหลายได้รู้จักและเผื่อดาวน์โหลดไปเล่นเพิ่มเติมกัน มีเกมอะไรบ้างนั้น ไปดูกันเลยครับ

จุดเด่นของเกม Xbox ก็คือมีการสะสมแต้มจากการปลดล็อคต่างๆจากในเกม และสะสมคะแนนเพื่อแข่งกับเพื่อนๆใน Xbox Live

Tetris Blitz

เป็นอีกเกมแนว Puzzle ที่ฮิตตลอดกาลอย่าง Tetris เจ้าตัวต่อแสนกลที่อยู่กับเรามานานตั้งแต่ยุคสมัยเกมแบบไร้สายจนพัฒนามาถึงยุคสมาร์ทโฟน และในเกมนี้ยังเล่นด้วยรุปแบบเดิม นั่นก็คือให้คุณเรียงตัวต่อในรูปแบบต่างๆให้ได้เป็นแถวและจะหายไป ต้องใช้ไหวพริบและความคิดในการจัดวางเพื่อไม่ให้ตัวต่อลงมาจนเต็มพื้นที่

 

Temple Run 2

วิ่ง, เลี้ยว, กระโดด, สไลด์ และยังคงวิ่งต่อไป นี่คือการบังคับขั้นพื้นฐานของเกมนี้ Temple Run 2 โดยคุณจะต้องเก็บเหรียญ พร้อมๆกับคอยหลบสิ่งกีดขวางและต้องวิ่งไปให้ได้ระยะทางไกลที่สุด เป็นเกมที่ดูเหมือนจะง่าย แต่รับรองว่าไม่ง่าย เล่นแล้วติดใจแน่นอน

 

Wordament

ให้คุณได้ลับสมองแข่งกับผู้คนหลากหลายบนกระดานตัวอักษร โดยจะต้องหาคำศัพท์จากตัวอักษรที่ให้มา เป็นเกมแนวลับสมอง แถมยังเป็นการฝึกศัพท์ภาษาอังกฤษด้วย

 

Six-Guns

พาคุณย้อนกลับไปในยุคคาวบอยในเมือง อริโซน่า และ โอรีกอน กับ 40 ภารกิจที่คุณต้องพิชิตให้ได้ ด้วยการขี้ม้า, ยิงปืน และมีปืนให้เลือกใช้งานถึง 19 แบบกันเลยทีเดียว

 

UNO & Friends

UNO เล่นแบบออนไลน์ เจอกับเพื่อนๆทั่วโลก มาปะทะกับคุณโดยตรง และเป็นเกมที่ผู้ใหญ่และเด็กก็ชอบ เนื่องจากเล่นง่ายไม่ซับซ้อน เริ่มเกมคุณจะมีไพ่ 7 ใบ คุณต้องลงไพ่ให้สีตรงหรือตัวเลขเดียวกันก็ได้ ไ่ในมือใครหมดก่อน คนนั้นก็ชนะ

 

เป็นอย่างไรกันบ้างครับ สำหรับเกม Xbox สำหรับ Windows Phone ที่เราแนะนำกันไป สนใจเกมไหนก็ดาวน์โหลดกันได้เลยนะครับ ที่สำคัญ ฟรี หมดทุกเกมนะครับ สามารถติดตามแอพพลิเคชั่นและเกมที่น่าสนใจสำหรับ iOS, Android และ Windows Phone ได้ที่ www.theallapps.com หรือ Facebook The All Apps ครับ

 

ที่มา – Lumia Conversations

Exit mobile version