รีวิว CHOETECH Laptop Stand แท่นวางแล็ปท็อป ปรับความสูงได้หลายระดับ

หลายๆ ท่านที่ใช้งานแล็ปท็อปแล้วอยากได้แท่นวางมาวางรองใต้เครื่องเพื่อต้องการให้หน้าจอยกสูงขึ้นมา หรือเพื่อแป้นพิมพ์ทำองศาเข้ากับท่านั่ง หรืออยากให้มีพื้นที่ช่องว่างใต้แล็ปท็อป วันนี้เราขอแนะนำ CHOETECH Laptop Stand แท่นวางแล็ปท็อป จาก CHOETECH ปรับความสูงได้หลายระดับ สำหรับแท่นวางนี้จะเป็นอย่างไรนั้น ไปติดตามกันเลย

สำหรับแท่นวางนี้ จะมาในกล่องและเป็นชิ้นส่วนแบบนี้ โดยหลักจะมีแกนเหล็ก 3 แกน ที่มีการติดยางกันลื่นมาให้แล้ว พร้อมกับน็อตต่างๆ มาให้ (รวมน็อตสำรองให้อย่างละ 1 ชิ้น) โดยจะให้เราประกอบเอง ซึ่งการประกอบก็ไม่ได้ยุ่งยากวุ่นวายแต่อย่างใด เพราะมีคู่มือการประกอบมาให้ด้วย

เริ่มจากการประกอบแกนหมุนหลักก่อน ด้วยการใส่น็อตที่เป็นรูหกเหลี่ยม ใช้ประแจหกเหลี่ยมที่ให้มาไขให้แน่น จากนั้นก็ใส่น็อตสำหรับยึดให้แน่น และเป็นน็อตสำหรับการปรับคลายเพื่อปรับระดับความสูงและล็อคให้แน่น

ตัวแท่นวางเป็นเหล็กมีความแข็งแรง และเสริมแผ่นยางกันลื่นมาให้ตามจุดสำคัญต่างๆ เพื่อไม่ให้ตัวเครื่องแล็ปแท็บเป็นรอยขีดข่วนกับแท่นวางด้วย และสามารถใช้งานกับแล็ปท็อปได้หลากหลาย MacBook Pro 16″ ก็ใช้งานได้อย่างไม่มีปัญหา อีกทั้งยังสามารถปรับระดับความสูงได้หลากหลาย 50 มม./70 มม./90 มม. และ 100 มม. ซึ่งก็ทำให้สามารถปรับระดับเข้ากับผู้ใช้งานได้หลากหลาย และปรับเพื่อให้หน้าจอยกขึ้นมา เวลาใช้งานจะได้ไม่ต้องก้มมองจอคอมนานๆ ถือว่าช่วยการปรับท่านั่งเวลาทำงานได้ดีมากๆ

สำหรับท่านไหนที่สนใจ หรือกำลังมองหาแท่นวางแข็งแรงๆ ปรับได้หลายระดับ ใช้งานกับคอมพิวเตอร์แล็ปท็อปหน้าจอใหญ่ CHOETECH Laptop Stand ก็มีวางจำหน่ายแล้วที่ Lazada ราคา 434 บาท จากปกติ 868 บาท ของร้าน CHOETECH Flagship Store เหมาะสำหรับไว้ที่บ้านหรือที่สำนักงาน

Exit mobile version